Ngày 9 & 10/5 vừa qua, Tổ chức đào tạo & phát triển doanh nghiệp SIC đã tổ chức thành công khóa học Zalo Marketing thực chiến. Khóa học do Giảng viên Lê phúc Khánh – Chuyên gia Digital Marketing – giảng viên cao cấp SIC trực tiếp giảng dạy.
Mạng xã hội Zalo đang ngày càng phát triển trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Khi nhiều người còn đang loay hoay bán hàng trên Facebook, Google – nơi đất chật người đông, thì việc làm Marketing để kinh doanh bán hàng trên Zalo đang là một hình thức mang lại nhiều hiệu quả.
Hiểu được những điều này, SIC đã cùng với giảng viên Lê Phúc Khánh nghiên cứu và biên soạn chương trình đào tạo: “ZALO MARKETING” với phương pháp giảng dạy kết hợp lý thuyết, ví dụ và các bài tập thực hành để giúp các học viên biết cách sử dụng kênh Zalo trong kinh doanh thành công.
Thầy Lê Phúc Khánh là Chuyên gia hàng đầu về Digital Marketing. Thầy có trên 10 năm kinh nghiệm triển khai các dự án Digital Marketing. Chuyên gia huấn luyện hơn 300 khóa học Marketing online và hơn 200 khóa học SEO với hơn 10.000 học viên tham gia. Thầy là Giám đốc Marketing của tập đoàn Khơ Thị, Hệ thống trà sữa Tocotoco. CMO/CTO – Giám đốc MKT công ty cổ phần DTP. Trưởng dự án tư vấn và triển khai Marketing online cho nhiều Doanh nghiệp, Tập đoàn lớn: Grab Việt Nam, Sacomreal, Saigontourist. Vin group, Sun group…
Tham gia khóa học Zalo Marketing thực chiến, các học viên sẽ được cung cấp kiến thức kiến thức và rèn luyện kỹ năng, tư duy bán hàng chuyên nghiệp qua Mạng Xã Hội Zalo với phương pháp giảng dạy chú trọng học qua trải nghiệm (thực hành, thảo luận nhóm, trò chơi…) và chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn, bài tập mô phỏng….
Ngoài ra, đến với khoá học, học viên đến từ nhiều doanh nghiệp khác nhau còn có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, tiếp xúc với nhau để ngay cả sau khoá học, các học viên vẫn có cơ hội giao lưu học hỏi và hợp tác tìm kiếm cơ hội giao thương…
Ban Biên Tập SIC