Chương trình đào tạo: Zalo Marketing Thực Chiến

Giới thiệu về khóa học

Mạng xã hội Zalo đang ngày càng phát triển trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Khi nhiều người còn đang loay hoay bán hàng trên Facebook, Google – nơi đã đất chật người đông, thì việc làm Marketing để kinh doanh bán hàng trên Zalo đang là một hình thức mang lại nhiều hiệu quả.

Hãy bán hàng trên Zalo kiếm lợi nhuận ngay khi còn nhiều người chưa biết đến điều nàyBạn vô cùng may mắn khi biết đến Zalo ads trước rất nhiều người còn đang loay hoay bán hàng trên Facebook , Google – nơi đã đất chật người đông !

Từ tháng 6/2016 Adtima chính thức ra mắt dịch vụ quảng cáo trên ứng dụng Zalo với hơn 40 triệu người dùng. Hiện nay Zalo nổi lên là ứng dụng OTT phổ biến nhất Việt nam và hàng chục ngàn người đã tham gia bán hàng vô cùng hiệu quả lợi nhuận cao nhiều khi hơn nhiều chạy quảng cáo bán hàng trên Facebook.

Tại sao Zalo Marketing đang là xu hướng hiện nay:

  • Luật An ninh mạng được Quốc hội công bố vào sáng ngày 28/06/2018 vừa qua cho thấy Zalo sẽ có xu hướng trở thành mạng xã hội phổ biến thay thế cho Facebook.
  • Là kênh bán hàng mới đầy tiềm năng, chưa có nhiều cạnh tranh
  • Có trên 60 triệu người dùng, một mỏ vàng để khai thác
  • Bán hàng hiệu quả với tài khoản Zalo cá nhân mà không tốn chi phí quảng cáo
  • Quảng cáo trên Facebook, Google và Instagram ngày càng cạnh tranh và khốc liệt. Zalo thì ngược lại, đây là  cơ hội vàng để bạn tiếp cận đến hàng triệu khách hàng với chi phí tiết kiệm hơn rất nhiều.

 Hiểu được những điều này, SIC đã cho ra đời khóa học “ZALO MARKETING” với phương pháp giảng dạy kết hợp lý thuyết, ví dụ và các bài tập thực hành để giúp Bạn biết cách sử dụng kênh Zalo trong kinh doanh thành công.

Chương trình đào tạo: Zalo Marketing Thực Chiến
Chương trình đào tạo: Zalo Marketing Thực Chiến

 

Mục tiêu khóa học

  • Tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng
  • Làm chủ thị trường mới, tiềm năng nhưng ít cạnh tranh hơn Facebook và Google
  • Nắm bắt được các thao tác, công cụ hỗ trợ và các tính năng đặc biệt của Zalo
  • Tăng được đơn hàng, tăng doanh thu bán hàng
  • Biết cách phân tích đối tượng, sản phẩm và hành vi người dùng trên Zalo
  • Hiểu rõ các chính sách và cách chạy quảng cáo Zalo.
  • Target đúng mục tiêu, giúp tiếp cận khách hàng tối đa, giảm chi phí quảng cáo
  • Biết cách viết nội dung thu hút, xây dựng hình ảnh thương hiệu tốt, hấp dẫn người dùng.
  • Vận dụng thành thạo các thủ thuật bán hàng, chăm sóc khách hàng trên Zalo
  • Được cung cấp đầy đủ các kiến thức và kỹ năng để tham gia thi chứng chỉ Zalo Ads Qualified Professional

Đối tượng tham gia

  • Nhân sự ngành Marketing
  • Bất cứ ai đam mê kinh doanh muốn tiếp cận khách hàng trên Zalo
  • Những tổ chức, cá nhân muốn áp dụng Zalo để kinh doanh
  • Những shop kinh doanh muốn khai thác khách hàng trên Zalo
  • Những người kinh doanh tự do
  • Những người muốn áp dụng Zalo để tăng doanh số
  • Dùng cho tất cả mọi đối tượng muốn bán hàng trên zalo

Nội dung khóa học

PHẦN I: TỔNG QUAN VỀ ZALO MARKETING

  • Giới thiệu về Zalo
  • Zalo Marketing là gì?
  • Cách thức thực hiện Zalo Marketing như thế nào

PHẦN II: BÁN HÀNG TRÊN TÀI KHOẢN ZALO CÁ NHÂN VỚI CHI PHÍ 0 ĐỒNG

  • Zalo Marketing trên tài khoản cá nhân
  • Tuyệt chiêu tăng Friends nhanh chóng, đúng KH tiềm năng
  • Làm thế nào để tương tác tốt với bạn bè
  • Làm thế nào để có nhiều nick với nhiều bạn?
  • Làm sao để đăng nhập nhiều tài khoản cùng một lúc để thực hiện tương tác?
  • Làm sao để gửi tin nhắn được người nhận quan tâm nhất?
  • Bí mật bán hàng thành công trên tài khoản Zalo cá nhân

PHẦN III: CÁCH XÂY DỰNG CỬA HÀNG TRÊN ZALO OFFICIAL ACCOUNT ( ZALO OA )

  1. BắtđầuvớicửahàngZalo
  • Tổng quan về Zalo Official Account
  • Đăng ký tài khoản cửa hàng Zalo OA
  • Thiết lập giao diện cửa hàng OA
  • Tạo danh mục sản phẩm
  • Tạo trang sản phẩm
  • Tạo chương trình khuyến mãi
  1. Quản lý cửa hàng Zalo
  • Tạo lời chào và trả lời tự động
  • Tạo và gửi Broadcast
  • Thiết lập phản hồi nhanh
  • Tính năng truy vấn tự động
  • Tính năng chat – tạo mẫu tin nhắn
  • Hiển thị cửa hàng trên Zalo OA
  • Quản lý người quan tâm
  • Quản lý admin
  • Theo dõi số liệu thống kê
  • Tính năng QR code

3. Bán hàng trên Zalo Shop

  • Tạo lời chào và trả lời tự động
  • Tạo và gửi Broadcast
  • Thiết lập phản hồi nhanh
  • Tính năng truy vấn tự động
  • Tính năng chat – tạo mẫu tin nhắn
  • Hiển thị cửa hàng trên Zalo OA
  • Quản lý người quan tâm
  • Quản lý admin
  • Theo dõi số liệu thống kê
  • Tính năng QR code

PHẦN IV: QUẢNG CÁO ZALO MARKETING

  • Cách đăng ký tài khoản quảng cáo
  • Các hình thức quảng cáo
  • Cách thức chạy quảng cáo
  • Định giá trên quảng cáo
  • Công cụ hỗ trợ quảng cáo
  • Content Marketing trong quảng cáo Zalo

PHẦN V: TỔNG KẾT

  • Tổng quan về đo lường quảng cáo
  • Cách đọc báo cáo các chỉ số quảng cáo trên Zalo ADS
  • Cách giảm chi phí và tăng doanh thu nhờ quảng cáo
  • Tổng kết khóa học

Giảng viên

CHUYÊN GIA ĐÀO TẠO: GV. LÊ PHÚC KHÁNH

  • Chuyên gia hàng đầu về Digital Marketing
  • Trên 10 năm kinh nghiệm triển khai các dự án Digital Marketing
  • Chuyên gia huấn luyện hơn 300 khóa học Marketing online và hơn 200 khóa học SEO với hơn 10000 học viên tham gia.
  • Giám đốc Marketing của tập đoàn Khơ Thị
  • CEO của KHGROUP
  • Trưởng dự án tư vấn và triển khai Marketing online cho nhiều Doanh nghiệp, Tập đoàn lớn: Grab Việt Nam, Sacomreal, Saigontourist. Vin group, Sun group…

Khai giảng - Học phí

  • Ngày khai giảng:
  • Địa điểm học: Tầng 2, Thư viện tỉnh Quảng Ninh
  • Học phí: 3.000.000 VNĐ
  • Thời lượng: 4 buổi
  • Ưu đãi: Liên hệ trực tiếp để nhận ưu đãi từ SIC

Thông tin liên hệ

TỔ CHỨC ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP SIC

Hotline: 0901585881

Địa chỉ:Tầng 2, thư viện tỉnh Quảng Ninh

Tel: 0913141086

Email:daotaodoanhnhan.sic@gmail.com

Website:www.daotaosic.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

(+84) 913 141 086