SIC tổ chức khóa học Kỹ Năng Giao Tiếp Nơi Công Sở Doanh Nghiệp

Ngày 22/12 vừa qua, SIC đã tổ chức Chương trình đào tạo: Kỹ Năng Giao Tiếp Nơi Công Sở Doanh Nghiệp do Giảng viên – TS Lê Đỗ Duy Ân giảng dạy. Tham gia khoá học có các học viên lớp MM-01 và 20 học viên đến từ Công Ty TNHH Phương Đông Hạ Long.

Kỹ Năng Giao Tiếp Nơi Công Sở Doanh Nghiệp 2

Giao tiếp là một kỹ năng vô cùng quan trọng đối với con người, kể cả trong công việc lẫn cuộc sống. Giao tiếp tốt giúp bạn xây dựng và duy trì những mối quan hệ hữu ích, thành công trong công việc, xây dựng một hình ảnh cá nhân ấn tượng, cũng như đạt được những mục đích trong cuộc sống. Và ngược lại, giao tiếp không hiệu quả có thể tạo nên những mâu thuẫn trong các mối quan hệ, dẫn đến nhiều bất lợi trong sự nghiệp và đời sống.

Dù bạn là ai, bạn làm gì, thì giao tiếp vẫn luôn là yếu tố hàng đầu mở đường quyết định cho sự thành công hay thất bại trong mọi mối quan hệ. Và đối với doanh nghiệp, tính chuyên nghiệp trong giao tiếp (qua lời nói, hành động, cách ứng xử,…) của tập thể được xem là một phần văn hóa của doanh nghiệp đó.

Kỹ Năng Giao Tiếp Nơi Công Sở Doanh Nghiệp 1

Chương trình đào tạo Kỹ Năng Giao Tiếp do Ts Lê Đỗ Duy Ân giảng dạy tại Quảng Ninh đã giúp rất nhiều học viên nắm bắt được bí quyết giao tiếp, biết cách đối nhân xử thế trong mối quan hệ nơi công sở, từ đó tạo bước đệm cho học viên trong con đường thăng tiến.

Kỹ Năng Giao Tiếp Nơi Công Sở Doanh Nghiệp

Với phương pháp đào tạo song song lý thuyết và thực hành các kỹ năng thông qua các hoạt động nhóm, các Anh/Chị học viên đã được trải nghiệm một ngày đào tạo đầy sôi nổi và hào hứng, qua đó dễ dàng tiếp thu các kiến thức được học và nâng cao được kỹ năng cá nhân.

Dưới đây là một vài hình ảnh trong chương trình đào tạo Kỹ Năng Giao Tiếp Nơi Công Sở Doanh Nghiệp:

Kỹ Năng Giao Tiếp Nơi Công Sở Doanh Nghiệp 3 Kỹ Năng Giao Tiếp Nơi Công Sở Doanh Nghiệp 4

Ban truyền thông SIC

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

(+84) 913 141 086