Giới thiệu về khóa học
Thành bại của mỗi người phụ thuộc vào 85% kỹ năng giao tiếp ứng xử, kiến thức chuyên môn chỉ chiếm 15%.
Không phải ngẫu nhiên trong vô số những điều cần phải học, ông cha ta lại chọn giao tiếp, ứng xử học ăn, học nói, học gói, học mở là ưu tiên số 1. Chính những kỹ năng này là điều kiện tiên quyết, mở đường cho sự thành công hay thất bạn trên đường đời.
Đối với doanh nghiệp, tính chuyên nghiệp trong giao tiếp (qua lời nói, cử chỉ, hành động, ứng xử) của mỗi cá nhân từ cấp quản lý đến nhân viên càng cần thiết và quan trọng hơn. Chính điều này sẽ định vị nên hình ảnh, thương hiệu và đẳng cấp của doanh nghiệp. Đặc biệt, trong xu hướng hội nhập hoá toàn cầu hiện nay, khi khoảng cách về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của công ty đang rút ngắn thì chính sự chuyên nghiệp trong giao tiếp đội của đội ngũ nhân viên sẽ góp phần quyết định đến sự tăng trưởng và phát triển của doanh nghiệp.
Nhận thức được tầm quan trọng của kỹ năng giao tiếp trong công việc cũng như trong cuộc sống cũng như giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả kinh doanh từ kỹ năng quan trọng này, SIC gửi đến quý doanh nghiệp chương trình “Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp”.
Mục tiêu khóa học
Khoá học được tổ chức nhằm giúp các học viên:
● TỰ TIN và CHỦ ĐỘNG hơn trong giao tiếp
● Biết cách luôn TẠO ẤN TƯỢNG tốt đẹp với người khác
● Học được KỸ NĂNG GIAO TIẾP hiệu quả trong mọi tình huống
● Trang bị những kỹ năng XỬ LÝ TỪ CHỐI THUYẾT PHỤC
● Cách thức để luôn tạo sự SINH ĐỘNG VÀ THUYẾT PHỤC trong giao tiếp
● Nghệ thuật vận dụng các NGÔN NGỮ CƠ THỂ để tác động và gây ảnh hưởng tích cực đến người nghe
● Biết tạo ra một PHONG CÁCH NÓI CHUYỆN chuyện hài hước, dí dỏm để luôn tạo bầu không khí thân thiện và nhiều cảm xúc
● Biết cách đặt các câu hỏi và LẮNG NGHE, THẤU CẢM với người khác
● Kỹ Năng Giao Tiếp Ứng Xử Biết cách xây dựng, duy trì và phát triển các MỐI QUAN HỆ
● Kỹ Năng Giao Tiếp Ứng Xử Giải quyết những tình huống MÂU THUẪN trong cuộc sống theo cách tốt nhất
Nội dung khóa học
Phần I: Giao tiếp trong công việc & trong kinh doanh
- Tầm quan trọng của giao tiếp;
- Quy trình xử lý thông tin trong giao tiếp;
- Các rào cản trong giao tiếp & kỹ thuật phá vỡ rào cản;
- Các yếu tố ảnh hưởng đến giao tiếp;
- Văn hóa giao tiếp hiện đại; Văn hóa giao tiếp Đông & Tây.
Phần II: Nghệ thuật lắng nghe và ứng xử trong giao tiếp
- Nghệ thuật lắng nghe (Listening = Hearing + Understanding + Remembering);
- Kỹ năng lắng nghe chủ động (Active listening);
- Các phương pháp lắng nghe hiệu quả;
- Các thói quen xấu trong lắng nghe & cách khắc phục;
- Các phương pháp thấu hiểu “sự thật ngầm hiểu – trust insights”, thấu hiểu “ý nghĩa dấu kín – hidden meanings”;
- Nghệ thuật và phương pháp đặt câu hỏi;
- Nghệ thuật và phương pháp trả lời hiệu quả.
Phần III: Văn hóa giao tiếp hiện đại
- Văn hóa giao tiếp qua văn bản thư tín;
- Văn hóa giao tiếp qua email, qua fax;
- Văn hóa giao tiếp qua điện thoại;
- Văn hóa giao tiếp trực tiếp
Phần IV: Thái độ, kỹ năng & ngoại hình trong giao tiếp chuyên nghiệp
- Kỹ năng ứng xử và trình bày trong giao tiếp;
- Ngôn ngữ hình thể trong giao tiếp;
- Ngoại hình và trang phục chuyên nghiệp trong giao tiếp.
SIC xây dựng chương trình đào tạo và thiết kế phương pháp giảng dạy phù hợp với mục tiêu đào tạo và đặc thù riêng của từng doanh nghiệp, từng lĩnh vực kinh doanh hoạt động. Chính vì vậy, ngay sau khi kết thúc chương trình đào tạo, học viên có thể áp dụng ngay được các kiến thức và kỹ năng được học để áp dụng vào công việc.
Giảng viên
Giảng viên đào tạo: Ts. Lê Đỗ Duy Ân
- Chuyên gia bán hàng đến từ TP Hồ Chí Minh
- Giám đốc bán hàng Diethelm Việt Nam, đơn vị phân phối độc quyền 19 nhãn hàng trên lãnh thổ VN: mỹ phẩm Nivea, Listerin, Kiwi, 3M, Brand, Anlena, Jordan…
Khai giảng - Học phí
- Ngày khai giảng:
- Địa điểm học: Tầng 2, Thư viện tỉnh Quảng Ninh
- Học phí: 1.400.000đ
- Thời lượng: 2 buổi
- Ưu đãi: Liên hệ trực tiếp để nhận ưu đãi từ SIC
Thông tin liên hệ
Tổ chức đào tạo và phát triển doanh nghiệp SIC – là một tổ chức đào tạo doanh nhân, doanh nghiệp có chất lượng hàng đầu Việt Nam về cả nội dung chương trình, chất lượng giảng viên và tính chuyên nghiệp trong tổ chức.
Thế mạnh của SIC là đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, đa dạng nhiều lĩnh vực, đủ sức tư vấn cho các tổng công ty và tập đoàn lớn tới những doanh nghiệp nhỏ và vừa. Sự khác biệt của SIC chính là đội ngũ giảng viên, phần lớn đều là các CEO đã và đang điều hành tại các tổng công ty và tập đoàn lớn trong nước và Quốc tế, vì vậy các chương trình đào tạo của SIC đều mang tính thực tiễn và ứng dụng cao.
SIC thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo kỹ năng cho doanh nghiệp: Giám đốc điều hành chuyên nghiệp CEO, Giám đốc nhân sự chuyên nghiệp CPO, Giám đốc kinh doanh chuyên nghiệp CCO, Giám đốc tài chính CFO và hơn 200 chuyên đề đào tạo các kỹ năng lãnh đạo, quản trị, điều hành, làm việc cho các doanh nghiệp.
Đã có rất nhiều doanh nhân, giám đốc, lãnh đạo các doanh nghiệp tham dự các chương trình đào tạo giám đốc của SIC và rất nhiều cán bộ quản lý các doanh nghiệp tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng quản lý, kỹ năng làm việc do SIC tổ chức.
Ngoài ra SIC còn là đối tác đào tạo thường xuyên của hàng trăm doanh nghiệp trong tỉnh. Những chương trình đào tạo inhouse cho từng doanh nghiệp sẽ được khảo sát kỹ lưỡng và thiết kế thực tế theo đúng nhu cầu, mô hình hoạt động của doanh nghiệp.
Mọi chi tiết xin liên hệ Hotlne: 0901585881