Chương trình đào tạo: Xây Dựng Đội Nhóm Bán Hàng Hiệu Quả K1

Giới thiệu về khóa học

Ngày nay, một doanh nghiệp muốn tồn tại, hoạt động hiệu quả đều phải dựa vào hoạt động bán hàng, cho dù là bán sản phẩm, bán dịch vụ, hay bán công nghệ, thì đội ngũ bán hàng là yếu tố then chốt đem đến một con số doanh thu kỳ vọng cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Bạn là chủ một doanh nghiệp liệu bạn đã nắm trong tay những chiến binh tinh nhuệ trong lĩnh vực bán hàng? Bạn đã biết cách xây dựng một chiến lược bán hàng cho đội ngũ nhân viên của mình?

Bạn là một nhân viên bán hàng liệu bạn đã có cho mình một quy trình bán hàng chuẩn? Một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp phải hội tụ cả 3 yếu tố kiến thức, kỹ năng,và thái độ. Vậy bạn đã giữ cho mình một thái độ bình tĩnh để luôn có câu trả lời cho mọi câu hỏi của khách hàng hay chưa? Nếu như bạn chưa thực sự thấy tự tin về những thứ mình đang nắm giữ để có thể trở thành một người bán hàng chuyên nghiệp, để đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng hãy đến với Tổ chức đào tạo và phát triển doanh nghiệp SIC trong chương trình đào tạo XÂY DỰNG ĐỘI NHÓM BÁN HÀNG HIỆU QUẢ K1.

Chương trình đào tạo: Xây dựng đội nhóm bán hàng hiệu quả sẽ là một phần trong hành trình đến với thành công của bạn, nó trang bị cho bạn kỹ năng quan trọng nhất đó là “Bán Hàng”.

Còn chần chừ gì nữa – Hãy tham gia khóa học ngay bây giờ để làm chủ kỹ năng bán hàng toàn diện, nâng cao hiệu quả kinh doanh và đột phá doanh số !

Chương trình đào tạo: Xây Dựng Đội Nhóm Bán Hàng Hiệu Quả K1
Chương trình đào tạo: Xây Dựng Đội Nhóm Bán Hàng Hiệu Quả K1

Xem thêm Lịch khai giảng SIC tại đây.

Mục tiêu khóa học

  • Hiểu được các XU THẾ bán hàng trong thế kỷ 21 và năm bắt được các cơ hội
  • XÂY DỰNG và PHÁT TRIỂN đội ngũ một cách hiệu quả
  • Hiểu và ÁP DỤNG ĐƯỢC QUY TRÌNH bán hàng chuyên nghiệp
  • Áp dụng các CHIẾN LƯỢC gia tăng doanh số
  • Hiểu rõ đầy đủ KIẾN THỨC, QUY TRÌNH BÁN HÀNG chuyên nghiệp.
  • Nắm bắt TÂM LÝ khách hàng, THUYẾT PHỤC khách hàng.
  • Nâng cao KHẢ NĂNG GIAO TIẾP, BÁN HÀNG với khách hàng hiệu quả.
  • Các phương pháp KHAI THÁC KHÁCH HÀNG mọi lúc mọi nơi.
  • Xử lý khi bị TỪ CHỐI mua hàng, phản nàn của khách hàng.
  • KINH NGIỆM làm cho doanh số bán hàng tăng cao hơn gấp nhiều lần so với hiện tại.
  • Bí quyết CHỐT SALES với mọi khách hàng.

Đối tượng tham gia

  • Trưởng, Phó phòng kinh doanh; Quản lý, Giám sát bán hàng
  • Nhân viên kinh doanh, đại diện thương mại
  • Lễ tân, nhân viên bán hàng tại các siêu thị, Showroom, …….

Nội dung khóa học

TT NỘI DUNG ĐÀO TẠO
1 Phần I. HIỂU VỀ BÁN HÀNG TRONG THẾ KỶ 21

·         Xu thế bán hàng trong thế kỷ 21

·         Chân dung khách hàng của doanh nghiệp

·         Xây dựng khách hàng mục tiêu & khách hàng tiềm năng

·         Lữu trữ và tối ưu hóa dữ liệu khách hàng

·         Xác định USP của sản phẩm

2 Phần II .XÂY DỰNG VÀ THÚC ĐẨY ĐỘI NGŨ

·         Lựa chọn nhân sự phù hợp

·         Đào tạo và huấn luyện đội ngũ

·         Các giai đoạn phát triển của đội nhóm

·         Các phương pháp đánh giá và đo lường hiệu quả

·         Tạo động lực cho nhân viên

 

3 Phần III. QUY TRÌNH BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

QUY TRÌNH BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP T.R.U.S.T

–          Think before meeting: Lập kếhoạch& chuẩnbị bán hàng

–          Relationship Building: Xây dựng quan hệvới khách hàng

–          Uncover customer’s needs: Khám phá nhu cầu

–          Supply solutions: Đưa ra giải pháp dựa trên nhu cầu

–          Take actions: Hành động

4 Phần IV: CÁC CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN DOANH SỐ

·         Chiến lược số 1

·         Chiến lược số 2

·         Chiến lược số 3

·         Chiến lược số 4

Tổng kết chương trình – trao giấy chứng nhận

Giảng viên

CHUYÊN GIA ĐÀO TẠO: THS: NGUYỄN MINH TUẤN

  • Ông có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực đào tạo và bán hàng.
  • Ông hiện đang giữ chức vụ Regional SalesManager tại Coca-Cola Beverage Việt Nam.
  • Ông từng giữ vị trí National Sales Force Effectiveness Manager và Training & Recuitment Manager tại công ty này, chịu trách nhiệm đào tạo, nâng cao hiệu quả và phát triển năng lực cho đội ngũ bán hàng cũng như các đội ngũ khác tại Coca-Cola.
  • Ông từng giảng dạy nhiều chương trình đào tạo nội bộ cho các tập đoàn hàng đầu như Vingroup, Maritime Bank, BIDV, SeABank, Viettel…

Khai giảng - Học phí

  • Ngày khai giảng: 09/07/2021
  • Địa điểm học: Căn 08-09 lô A1 KĐT Monbay, Đường Trần Quốc Nghiễn, Hạ Long, Quảng Ninh
  • Học phí: 2.500.000 VNĐ
  • Thời lượng: 4 buổi
  • Ưu đãi: Liên hệ với SIC để nhận được ưu đãi

Thông tin liên hệ

Tổ chức đào tạo và phát triển doanh nghiệp SIC – là một tổ chức đào tạo doanh nhân, doanh nghiệp có chất lượng hàng đầu Việt Nam về cả nội dung chương trình, chất lượng giảng viên và tính chuyên nghiệp trong tổ chức.

Thế mạnh của SIC là đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, đa dạng nhiều lĩnh vực, đủ sức tư vấn cho các tổng công ty và tập đoàn lớn tới những doanh nghiệp nhỏ và vừa. Sự khác biệt của SIC chính là đội ngũ giảng viên, phần lớn đều là các CEO đã và đang điều hành tại các tổng công ty và tập đoàn lớn trong nước và Quốc tế, vì vậy các chương trình đào tạo của SIC đều mang tính thực tiễn và ứng dụng cao.

SIC thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo kỹ năng cho doanh nghiệp: Giám đốc điều hành chuyên nghiệp CEO, Giám đốc nhân sự chuyên nghiệp CPO, Giám đốc kinh doanh chuyên nghiệp CCO, Giám đốc tài chính CFO và hơn 200 chuyên đề đào tạo các kỹ năng lãnh đạo, quản trị, điều hành, làm việc cho các doanh nghiệp.

Đã có rất nhiều doanh nhân, giám đốc, lãnh đạo các doanh nghiệp tham dự các chương trình đào tạo giám đốc của SIC và rất nhiều cán bộ quản lý các doanh nghiệp tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng quản lý, kỹ năng làm việc do SIC tổ chức.

Ngoài ra SIC còn là đối tác đào tạo thường xuyên của hàng trăm doanh nghiệp trong tỉnh. Những chương trình đào tạo inhouse cho từng doanh nghiệp sẽ được khảo sát kỹ lưỡng và thiết kế thực tế theo đúng nhu cầu, mô hình hoạt động của doanh nghiệp.

Mọi chi tiết xin liên hệ Hotlne: 0901585881

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

(+84) 913 141 086