KHÓA HỌC: XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC VÀ LẬP KẾ HOẠCH MARKETING ONLINE

Giới thiệu về khóa học

Jack Ma – Nhà sáng lập Taobao và Alipay, một trong những người quyền lực nhất thế giới đã từng nói: “ Sẽ đến thời điểm mọi người sử dụng thương mại điện tử thường uyên như sử dụng điện thoại bây giờ”. Điều đó đang dần được chứng minh đầy thuyết phục. Thương mại điện tử đã mang lại nhiều lợi ích cho bất kỳ ai tham gia giao dịch. Chính vì vậy, rất nhiều doanh nghiệp đang ứng dụng thương mại điện tử vào hoạt động sản xuất kinh doanh.

Điều này mang đến một nghề nghiệp thực sự hấp dẫn dành cho những ai yêu thích lĩnh vực này đó là: Giám đốc thương mại điện tử. Ở vị trí  này bạn có vai trò phát triển cơ hội kinh doanh cho DN bằng cách thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh thương mại điện tử. Tăng cường trải nghiệm khách hàng và quản lý danh mục trực tuyến. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ phải lập kế hoạch, giám sát kế hoạch hoàn thành đơn hàng, các công nghệ và cơ sở hạ tầng cần thiết… Làm việc trong một môi trường kỹ thuật số thay đổi nhanh chóng, các Giám đốc thương mại điện tử sẽ luôn phải mang đến những chiến lược mở rộng và tối ưu hoá sự hiện diện của DN.

Tại Việt Nam, đây là một lĩnh vực khá mới bởi thương mại điện tử chỉ xuất hiện được vài năm trở lại đây và cơ hội sẽ dành cho những ai nắm bắt nhanh xu thế của thời đại. Chương trình đào tạo “Xây dựng chiến lược và lập kế hoạch Marketing” của Tổ chức đào tạo và phát triển doanh nghiệp SIC với sự hướng dẫn của Chuyên gia Nguyễn Phan Anh sẽ mang đến kiến thức nền tảng, những công cụ cần thiết giúp bạn hoàn toàn tự tin đưa doanh nghiệp gia nhập sàn thương mại điện tử và thúc đẩy mức tăng trưởng cho DN của mình.

KHÓA HỌC: XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC VÀ LẬP KẾ HOẠCH MARKETING ONLINE
KHÓA HỌC: XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC VÀ LẬP KẾ HOẠCH MARKETING ONLINE

Hãy nhanh tay đăng ký khóa học ngay để bùng nổ doanh số nào !

Mục tiêu khóa học

  • Đánh giá được thực trạng áp dụng marketing online trong doanh nghiệp
  • Cập nhật và thấu hiểu các quan điểm marketing mới nhất
  • Áp dụng các mô hình marketing, công thức marketing mới
  • Cập nhật các công cụ marketing trực tuyến mới nhất, phù hợp với mô hình B2B, B2C, C2C của doanh nghiệp và học viên
  • Cập nhật các mô hình, tình huống nghiên cứu về phương thức bán hàng thương mại điện tử mới nhất
  • Hiểu đúng về chuyển đổi số và 4.0
  • Có bản kế hoạch Chiến lược marketing online
  • Có bản kế hoạch marketing online
  • Thiết lập được bộ phận/ phòng ban/ đội nhóm thực thi các hoạt động marketing online
  • Đo lường và đánh giá hiệu quả chiến lược/ kế hoạch/ chiến dịch/ nhân sự về marketing trực tuyến
  • Biết cách quản lý Facebook Ads và quảng cáo bán hàng trên Facebook
  • Cách thức triển khai bán hàng trên Sàn thương mại điện tử trong nước và quốc tế
  • Cách thức triển khai bán hàng và quảng cáo thông qua Google ( Tìm kiếm, hiển thị và video)

Đối tượng tham gia

  • Các anh chị cấp Giám đốc, Trưởng phó phòng bộ phận; trưởng phòng kinh doanh, trưởng phòng marketing, trưởng bộ phận PR/ truyền thông;
  • Các cấp quản lý cấp trung trong doanh nghiệp;
  • Nhà khởi nghiệp; những người bán hàng online quy mô lớn

Nội dung khóa học

TT Học phần Nội dung chi tiết
1 Marketing online – Xu hướng 4.0

 

–  Đánh giá về tính ứng dụng marketing online trong DN của bạn

–  Các quan điểm marketing mới

–  Mô hình marketing mới: 13Ps, 4C, 4S

–  Các công cụ marketing trực tuyến tốt nhất cho doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam

–  Các mô hình bán hàng trực tuyến mới 202X

–  Hiểu đúng về chuyển đổi số – số hoá kinh doanh marketing

2 Xây dựng chiến lược marketing online hiệu quả & thực thi cho DN –  Chiến lược marketing online là gì?

–  Xây dựng chiến lược marketing online là làm gì ?

–  Chiến lược đa kênh, đa nền tảng là gì?

–  Mrketing & Sale

3 Xây dựng kế hoạch marketing online hiệu quả & thực thi cho DN –  Quy trình, công thức, biểu mẫu xây dựng kế hoạch marketing online

–  Bản kế hoạch kinh doanh và market thực tế

4 Xây dựng bộ phận marketing trực tuyến trong doanh nghiệp –  Tuyển dụng; Cấu tạo thành phần; mức lương thưởng; Kpi công việc; các vị trí công việc; mô tả công việc, đo lường công việc, đánh giá hiệu quả công việc.
5 Đo lường và đánh giá hiệu quả chiến lược marketing online

 

–  Các KPI cụ thể

–  Quy trình và công thức đo lường

–  Thiết lập bộ chỉ số đo lường quảng cáo, bán hàng trên mạng Internet

6 Xây dựng Nhãn hiệu cho CMO trên mạng Internet –  Xác định nhân hiệu và giá trị nhân hiệu

–  Xây dựng hệ sinh thái nhân hiệu

–  Phát triển nội dung và kế hoạch sản xuất nội dung để xây dựng nhân hiệu

–  Khai thác nhân hiệu để bán hàng, tuyển dụng và phát triển đội ngũ

7 Bán hàng và quảng cáo trên Facebook –  Chiến dịch quảng cáo Facebook Ads

–  Tối ưu và đo lường chiến dịch

–  Bán hàng đa nền tảng trên Facebook

8 Bán hàng trên sàn thương mại điện tử –  Cách thức triển khai bán hàng trên Sàn thương mại điện tử trong nước và quốc tế
9 Bán hàng và quảng cáo trên Google Cách thức triển khai bán hàng và quảng cáo thông qua Google (tìm kiếm, hiển thị và video)
10

Thực hành thực tế & thảo luận dự án kinh doanh của học viên

Giảng viên

Chuyên gia Nguyễn Phan Anh

  • Anh là chuyên gia đào tạo rất giàu kinh nghiệm thực chiến về Thương mại điện tử, Bán hang trực tuyến và Marketing Online
  • Giảng viên Đại học với gần 13 năm nghiên cứu – Giảng dạy tại các trường đại học trong chuyên ngành Thương mại điện tử và Marketing điện tử
  •  Anh có hơn 12 năm hoạt động và làm kinh doanh thực tế, hơn 10 năm làm đào tạo về Online Marketing chính thức cho các doanh nghiệp, chủ shop, người khởi nghiệp, người bán hàng online
  • Anh từng được mời đào tạo cho các tập đoàn lớn như VTC, VTC Mobile, iNet, Trung tâm CNTT Sở thông tin & trùng thông Hà Nội, Vietnam Airlines, Mobifone, Mobifone Plus, Viettel,…
  • Trực tiếp chạy quảng cáo bán hàng thực tế cho hơn 400 nhãn hàng, sản phẩm bao gồm rất đa dạng các mặt hàng và lĩnh vực như spa, thẩm mỹ viện, dược phẩm, thực phẩm chức năng, nhà hàng, bất động sản, tour du lịch,… Số tiền quảng cáo trực tuyến lên tới hàng chục triệu đô la Mỹ từ 2008 – nay
  • Hiện anh là thành viên Ban giảng huấn cao cấp của PTI và sẵn sang chia sẻ những kinh nghiệm quý báu để các anh chị có thể “ dẫn đầu thay vì tồn tại”, bán được hàng nhiều hơn, giảm chi  phí, tăng doanh thu, tăng lợi nhuận

Khai giảng - Học phí

  • Ngày khai giảng: 22/07/2021
  • Địa điểm học: Căn 08- 09, Lô A1, KĐT Monbay, Đường Trần Quốc Nghiễn, TP Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
  • Học phí: 2.500.000 VNĐ
  • Thời lượng: 4 buổi
  • Ưu đãi: Liên hệ với SIC để nhận được ưu đãi

Thông tin liên hệ

Tổ chức đào tạo và phát triển doanh nghiệp SIC – là một tổ chức đào tạo doanh nhân, doanh nghiệp có chất lượng hàng đầu Việt Nam về cả nội dung chương trình, chất lượng giảng viên và tính chuyên nghiệp trong tổ chức.

Thế mạnh của SIC là đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, đa dạng nhiều lĩnh vực, đủ sức tư vấn cho các tổng công ty và tập đoàn lớn tới những doanh nghiệp nhỏ và vừa. Sự khác biệt của SIC chính là đội ngũ giảng viên, phần lớn đều là các CEO đã và đang điều hành tại các tổng công ty và tập đoàn lớn trong nước và Quốc tế, vì vậy các chương trình đào tạo của SIC đều mang tính thực tiễn và ứng dụng cao.

SIC thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo kỹ năng cho doanh nghiệp: Giám đốc điều hành chuyên nghiệp CEO, Giám đốc nhân sự chuyên nghiệp CPO, Giám đốc kinh doanh chuyên nghiệp CCO, Giám đốc tài chính CFO và hơn 200 chuyên đề đào tạo các kỹ năng lãnh đạo, quản trị, điều hành, làm việc cho các doanh nghiệp.

Đã có rất nhiều doanh nhân, giám đốc, lãnh đạo các doanh nghiệp tham dự các chương trình đào tạo giám đốc của SIC và rất nhiều cán bộ quản lý các doanh nghiệp tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng quản lý, kỹ năng làm việc do SIC tổ chức.

Ngoài ra SIC còn là đối tác đào tạo thường xuyên của hàng trăm doanh nghiệp trong tỉnh. Những chương trình đào tạo inhouse cho từng doanh nghiệp sẽ được khảo sát kỹ lưỡng và thiết kế thực tế theo đúng nhu cầu, mô hình hoạt động của doanh nghiệp.

Mọi chi tiết xin liên hệ Hotlne: 0901585881

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

(+84) 913 141 086