Hình ảnh ông Hiroaki Honjo, Tổng giám đốc Công ty Xăng dầu IQ8 ĐỘI MƯA CÚI MÌNH CHÀO KHÁCH khiến Doanh Nghiệp Việt Nam phải xem lại cách phục vụ khách hàng của mình
Ngày 05/10 vừa qua cây xăng Idemitsu Q8 Nhật Bản đầu tiên được khai trương tại Việt Nam, điều đáng chú ý đo là Ông Hiroaki Honjo, Tổng giám đốc Công ty đã một mình dầm mưa suốt hơn 2 tiếng đồng hồ cúi mình chào từng khách hàng tới mua xăng và mỗi khách hàng đi ô tô tới mua xăng đều được nhân viên lau kính cẩn thận sạch sẽ. Đây chắc chắn là điều chưa từng có tại một cửa hàng xăng dầu nào tại Việt Nam.
Hình ảnh này đang nhận được rất nhiều lời khen và ý kiến tích cực từ cộng đồng:
“Tôi thấy là nên mở rộng cho các doanh nghiệp xăng dầu Nhật đầu tư vào VN, với phong cách làm ăn và uy tín của họ thì tôi tin những doanh nghiệp khác sẽ dần bị tẩy chay, thà mua xăng mắc hơn 1 chút nhưng đàng hoàng còn hơn là gian lận. Khi k còn độc quyền thì những doanh nghiệp VN sẽ k dám tác oai tác quái nữa.”
“Hành động nhỏ mà pr được quá lớn. Với tình trạng cty xăng dầu việt nam đang làm mất lòng tin của khách hàng. Thì hành động và cách làm của ông đánh đúng vào vấn đề của thị trường việt”
Không chỉ dừng lại ở thái độ phục vụ khách hàng, hệ thống máy đổ xăng chính xác tới 0.01 lít, giúp cho khách hàng yên tâm trước tình trạng gian lận xăng dầu như hiện nay.
Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến phản biện, đây mới là giai đoạn đầu số lượng khách hàng còn ít nhưng khi số lượng khách hàng tăng lên thì khó có thể đảm bảo được chất lượng phục của mình. Nhưng với nhưng động thái này các doanh nghiệp xăng dầu Việt Nam cũng phải dè chừng và có những tính toán chiến lược để cạnh tranh
Ảnh: info.net