Thạc sỹ Nguyễn Hữu Phát tốt nghiệp thạc sỹ CNTT Học viện Innotech (Pháp) hiện Viện Trưởng Học viện Digital Platform Vietnam
Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc tại FPT Software sau đó là hơn 13 năm giảng dạy tại Viện Kinh tế Châu Á, Kent International College, Arena Multimedia, ĐH Tài chính Kinh tế… cho hàng ngàn sinh viên ngành Digital Marketing.
Thầy cũng là mentor huấn luyện Vườn ươm khởi nghiệp quốc gia trực thuộc Bộ Khoa học Công nghệ VN và là tác giả cuốn sách “Digital Marketing thực chiến” và là tác giả viết các chương trình đào tạo chuyên viên Digital Marketing tại trường tại TP.HCM, Hà Nội, Nha Trang… cho hơn 3.500 học viên với hơn 150 khóa học suốt 10 năm đào tạo Digital.
Hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc tại FPT Telecome, FPT Software, FTV Channel… Thầy đã phụ trách và triển khai các dự án Digital Marketing, thực thi các chiến dịch Digital Marketing cho Hitachi, Pepsi Vietnam, Vinamilk, Kinh Do, Yamaha, Unilever, Vinhomes, Hòa Phát… đặc biệt trong lĩnh vực y khoa thầy cùng đội ngũ trực tiếp tư vấn triển khai Digital cho Bệnh viện Hoàn Mỹ, Bệnh viện mắt Việt.
Hiện thầy là thành viên sáng lập Cộng đồng Bất động sản RealCom, Hội đồng tư vấn vườn ươm khởi nghiệp thuộc Bộ Khoa học – Công Nghệ Việt Nam và hiện thành viên tư vấn triển khai chuyển đổi số cho Bệnh viện Mắt Việt, phát triển công nghệ A Yersin… cùng hàng trăm dự án khởi nghiệp cho SV và các bạn khởi nghiệp U30 U40.
Sự khác biệt lớn nhất trong đào tạo Digital Marketing là được lãnh sự quán Pháp chọn để huấn luyện cho nhân viên trong hoạt động Digital Marketing cũng như thực hiện các các dự án Digital Marketing cho Lãnh sự quán Mỹ, lãnh sự quán Hàn Quốc cho các hoạt động du học và mở rộng quảng bá.
Với thời gian đào tạo hơn 12 năm cho hơn 3.000 sinh viên cũng như hơn 50 doanh nghiệp, tập đoàn đa quốc gia nên thầy hoàn thiện quy trình, truyền lửa giá trị Digital Marketing là tài sản lớn nhất thầy muốn mang lại.