Dịch vụ khách hàng là con đường ngắn nhất để gia tăng doanh số và giữ chân khách hàng của doanh nghiệp. Do đó, việc nâng cao chất lượng dịch vụ chính là bí quyết giúp doanh nghiệp thành công trên thương trường.
Hiểu được điều đó, ngày 14 & 15/08/2023 vừa qua, Trung tâm mắt trẻ em FSEC phối hợp với SIC tổ chức chương trình đào tạo NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG 5 SAO cho CBNV. Chương trình đào tạo với sự chia sẻ của chuyên gia Tạ Thị Phước Thạnh, giúp cho nhân viên FSEC trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết về dịch vụ để chăm sóc khách hàng cũ cũng như thu hút khách hàng mới.
Phương pháp giảng dạy lấy học viên là trung tâm, giảng viên là người dẫn dắt, hướng dẫn và hỗ trợ, phát huy tính
chủ động, sáng tạo cho học viên. Kết hợp giữa các bài trình bày lý thuyết cô đọng, làm các
bài phân tích tình huống, thảo luận nhóm giúp học viên tự tìm ra giải pháp thực tế trong công việc.
Khóa học được triển khai bằng các phương pháp: thựchành, đóng vai, trò chơi diễn tập học viên – học viên, học
viên- giảng viên-học viên.
Bài giảng được hệ thống hóa với các mô hình giúp học viên dễ tiếp thu, ghi nhớ và ứng dụng
Các kỹ năng được đưa vào trong lớp học là các kỹ năng được rút tỉa từ thực tế của doanh nghiệp.
📢 Doanh nghiệp có nhu cầu đào tạo Inhouse hãy liên hệ trực tiếp với SIC để được tư vấn và hỗ trợ
☎ Hotline/Zalo: 0901585881