KHÓA HỌC: NÂNG CAO NĂNG LỰC VÀ PHÁT TRIỂN XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP

Giới thiệu về khóa học

Việt Nam có hơn 1.1 triệu cửa hàng1,300 siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc phân phối hàng triệu mặt hàng khác nhau. Nhưng một con số đáng chú ý là có đến 80% nhãn hàng sẽ biến mất sau vài tháng tung ra thị trường, chỉ còn 20% trụ vững sau một năm hoạt động, và cuối cùng chỉ có 5% sản phẩm thành công 

Qua những số liệu thống kê đó, ta phần nào thấy được việc XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU “từ Zero thành Hero” là cả một chặng đường chông gai, gian khổ mà một doanh nghiệp phải trải qua. Đó là cả quá trình quan tâm, chăm sóc “đứa con tinh thần” là thương hiệu của mình. Điều này không chỉ đơn thuần là quan tâm đến chỉ số sức khoẻ thương hiệu (Brand Health), đạt KPI, gia tăng Market share …. mà trên hết là một chiến lược xây dựng thương hiệu bài bản dẫn lối thành công cho doanh nghiệp.

Xây dựng và bảo vệ thương hiệu, gìn giữ bản quyền sở hữu trí tuệ là một vấn đề luôn được các doanh nghiệp, các cơ quan quản lý đặt ra, coi đây là việc làm hết sức được coi trọng. Khi mới khởi nghiệp, hầu hết các doanh nghiệp thường tập trung mọi sức lực cho việc huy động vốn để phát triển sản phẩm, ít đầu tư xây dựng thương hiệu vì nghĩ rằng nó vừa phức tạp, vừa tốn kém. Trong khi đó, các chuyên gia tiếp thị đã đúc kết kinh nghiệm thực tế để đưa ra lời khuyên rằng doanh nghiệp trẻ phải xem xây dựng thương hiệu là một trong những nhiệm vụ trọng tâm và dành cho nó sự quan tâm thích đáng. Doanh nghiệp có thể sở hữu một sản phẩm mới, thậm chí đi tiên phong nhờ tính sáng tạo cao, nhưng nếu không tạo được một nền tảng vững chắc để truyền bá giá trị này đến với thị trường thì khó có thể tiến xa được

Nhằm khẳng định tầm quan trọng của công tác xây dựng thương hiệu trong doanh nghiệp, Tổ chức đào tạo doanh nhân SIC cùng Hội đồng chuyên gia nghiên cứu và thiết kế Chương trình đào tạo:

NÂNG CAO NĂNG LỰC VÀ PHÁT TRIỂN XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP

Mục tiêu khóa học

SIC xây dựng chương trình đào tạo và thiết kế phương pháp giảng dạy phù hợp với mục tiêu đào tạo và đặc thù riêng của từng doanh nghiệp, từng lĩnh vực kinh doanh hoạt động. Chính vì vậy, ngay sau khi kết thúc chương trình đào tạo, học viên có thể áp dụng ngay được các kiến thức và kỹ năng được học để áp dụng vào công việc.

Đối tượng tham gia

– Lãnh đạo doanh nghiệp: Chủ tịch HĐQT, Ban TGĐ, BGĐ
– Quản lý cấp cao trong DN: Các giám đốc chức năng, Trưởng/Phó các phòng ban, Bộ phận trong DN…
– Các cá nhân có hoài bão và có mong muốn trở thành nhà quản trị thương hiệu & Marketing trong tương lai.

Nội dung khóa học

I.  XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC TIẾP THỊ    

II. QUẢNG CÁO

 

  • Vấn đề chung của thị trường
  • Cạnh tranh bài bản – Phải làm sao ?
  • Tiếp thị hoàn toàn đối lập kinh doanh

 

  • Quảng cáo
  • Tiến trình Quảng cáo

 

III. TRUYỀN THÔNG CỦA QUẢNG BÁ

 

IV. LỢI THẾ CẠNH TRANH

 

  • Bản chất của Truyền đạt
  • Bản chất của Quảng bá

 

  • Bản chất của Cạnh tranh
  • Chiến lược Đa khía cạnh
  • Cuộc tổng tiến công các Binh chủng hợp thành

 

 

V. ĐỐI THỦ CẠNH TRANH

 

VI. SỬ DỤNG NGOẠI LỰC
VII.  ĐỊNH VỊ

 

VIII.  GIÁ CẢ

 

  • Định vị
  • Phương thức
  • Đâu là lý do ?
  • Định vị phải chính xác
  • Bài học kinh điển
  • Giá CAO
  • Giá THẤP
  • Giá THÂM NHẬP
  • Giá TIẾT KIỆM
  • Giá HỚT VÁNG
  • Giá TÂM LÝ
  • Giá PHỤ TRỘI
  •   Giá LỆ THUỘC
  •  Giá TRỌN BỘ
  •  Giá KHUYẾN MÃI
  •  Giá THEO VÙNG
  • Giá TỪNG PHẦN

 

 

IX . SẢN PHẨM

 

X. QUAN HỆ CÔNG CHÚNG
 

  • Tái định vị lại cho đúng !
  • Nhận diện 4 định hướng phát triển
  • Ví dụ điển hình khác

 

XI.   CHẤT LƯỢNG

 

XII.   TIẾP THỊ THỜI SUY THOÁI

 

  • Trách nhiệm về sản phẩm
  • Phương pháp của người Nhật
  • Tư duy tầm cỡ Châu lục !
  • Chất lượng cần cao đến mức nào ?

 

  • Suy thoái – Cắt nguồn Tiếp thị ?
  • Ngựa kéo Xe hay Xe kéo Ngựa ?

 

XIII.   DỊCH VỤ XIV.   QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC
  • Nhận diện 3F trong dịch vụ

 

 

  • Hãy sử dụng nguồn nhân lực hợp lý
  • Nguyên do & Mục đích
  • Sự đối lập
  • Đối tượng của khuyến mãi
  • Sự chuyên nghiệp – phải làm sao ?
  • Giải pháp tối ưu hóa

 

XV.   CHIẾN LƯỢC XVI.    CÔNG NGHỆ

 

  • Chiến lược là gì ?
  • Chiến lược 3V
  • Cụ thể hóa Chiến lược

 

  • Công nghệ – Cây đũa thần !
  • Ưu – Khuyết

 

XVII.   CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU

 

XVIII.   THƯƠNG HIỆU CÔNGTY

 

 

  • Thương hiệu mạnh mang giá trị liên kết Cảm xúc ấn tượng !
  • Mục tiêu việc tạo dựng Thương hiệu
  • Giá trị & Trị giá của Thương hiệu
  • Dấu hiệu của Thương hiệu lớn
  • Quảng cáo sẽ tạo nên Thương hiệu ?
  • Gia tăng giá trị Thương hiệu
  • SWOT của Gia tăng giá trị Thương hiệu

 

  • Xây dựng thương hiệu công ty
  • Yêu cầu hàng đầu của thương hiệu
  • Tiêu chí xây dựng thương hiệu mạnh
  • PR quá lố – thương hiêu đi về đâu
  • Tác hai của PR thương hiệu quá lố

 

Giảng viên

 

CHUYÊN GIA ĐÀO TẠO:  LÊ ĐẠI NGỌC

  • Ông có nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu, tư vấn và làm việc trực tiếp tại các công ty trong nước và quốc tế.
  • Ông hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực cố vấn tái cấu trúc doanh nghiệp, đào tạo & tư vấn quản trị doanh nghiệp, hàng không, tiếp thị …
  • Từng nắm giữ các vị trí Giám đốc Kinh doanh/ Giám đốc Tiếp thị/ Giám đốc Đào tạo tại các công ty quốc tế/ quốc nội..
  • Với 25 năm thực tế trải nghiệm và 20 năm trực tiếp giảng dạy cho hàng ngàn DN trên Toàn Quốc, ông là Giảng viên chính của nhiều Học viện, tổ chức đào tạo lớn trên Toàn quốc và đã tham gia giảng dạy cho hàng ngàn DN lớn nhỏ.
  • Chuyên gia đào tạo các kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng mềm, các kỹ năng về bán hàng

Khai giảng - Học phí

  • Ngày khai giảng: 17/11/2021
  • Địa điểm học: Căn 8-9, lô A1, KĐT Monbay, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
  • Học phí: 2.500.000 VNĐ
  • Thời lượng: 4 buổi
  • Ưu đãi: Ngân sách Bộ KHĐT hỗ trợ 76% học phí. Học phí chỉ còn 600.000 VNĐ

Thông tin liên hệ

Tổ chức đào tạo và phát triển doanh nghiệp SIC – là một tổ chức đào tạo doanh nhân, doanh nghiệp có chất lượng hàng đầu Việt Nam về cả nội dung chương trình, chất lượng giảng viên và tính chuyên nghiệp trong tổ chức.

Thế mạnh của SIC là đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, đa dạng nhiều lĩnh vực, đủ sức tư vấn cho các tổng công ty và tập đoàn lớn tới những doanh nghiệp nhỏ và vừa. Sự khác biệt của SIC chính là đội ngũ giảng viên, phần lớn đều là các CEO đã và đang điều hành tại các tổng công ty và tập đoàn lớn trong nước và Quốc tế, vì vậy các chương trình đào tạo của SIC đều mang tính thực tiễn và ứng dụng cao.

SIC thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo kỹ năng cho doanh nghiệp: Giám đốc điều hành chuyên nghiệp CEO, Giám đốc nhân sự chuyên nghiệp CPO, Giám đốc kinh doanh chuyên nghiệp CCO, Giám đốc tài chính CFO và hơn 200 chuyên đề đào tạo các kỹ năng lãnh đạo, quản trị, điều hành, làm việc cho các doanh nghiệp.

Đã có rất nhiều doanh nhân, giám đốc, lãnh đạo các doanh nghiệp tham dự các chương trình đào tạo giám đốc của SIC và rất nhiều cán bộ quản lý các doanh nghiệp tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng quản lý, kỹ năng làm việc do SIC tổ chức.

Ngoài ra SIC còn là đối tác đào tạo thường xuyên của hàng trăm doanh nghiệp trong tỉnh. Những chương trình đào tạo inhouse cho từng doanh nghiệp sẽ được khảo sát kỹ lưỡng và thiết kế thực tế theo đúng nhu cầu, mô hình hoạt động của doanh nghiệp.

Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline: 0901585881

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

(+84) 913 141 086