Chương trình đào tạo: Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao Chuyên Sâu – K3

Giới thiệu về khóa học

Giới thiệu khóa học Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao Chuyên Sâu – K3

Chiếm hơn 60% GDP toàn thế giới, có thể nói ngành dịch vụ là một ngành vừa hấp dẫn vừa có tính cạnh tranh cao. Theo tổng cục thống kê Việt Nam, mức tăng trưởng của lĩnh vực Dịch vụ vào năm 2017 là 7,44% và là ngành có tỷ trọng GDP cao nhất, với 41,17% trong năm 2018.

Tuy nhiên,ngành dịch vụ Việt Nam thường xuyên bị gán mác thiếu chuyên nghiệp từ bạn bè trong và ngoài nước. Từ đâu mà chúng ta bị định kiến này và các doanh nghiệp có thể làm gì để giải quyết nó?  

Đứng trên lập trường của khách hàng để suy nghĩ, hành động, qua đó nhân viên phục vụ khách hàng có thể hiểu rõ hơn yêu cầu và cách suy nghĩ của khách hàng, từ đó nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng. Chăm sóc khách hàng là một trong những dịch vụ đang được nhiều công ty áp dụng để thu hút cũng như giữ chân khách hàng và phát triển thêm khách hàng mới.

Hiểu được vấn đề đó SIC đã nghiên cứu và thiết kế Chương trình đào tạo chuyên sâu: NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG 5 SAO CHUYÊN SÂU

Chương trình dành cho nhân viên NHÀ HÀNG – KHÁCH SẠN và các đối tượng khác mong muốn được trang bị những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm cần thiết để phát triển và hoàn thiện nghề bán hàng và chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực Nhà hàng – Khách sạn

Còn chần chừ gì nữa – Hãy tham gia khóa học ngay bây giờ để giúp nâng cao chất lượng dịch vụ của bạn, khiến khách hàng hài lòng hơn và đột phá doanh số !

Chương trình đào tạo: Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao Chuyên Sâu - K3
Chương trình đào tạo: Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao Chuyên Sâu – K3

Xem thêm lịch khai giảng các khóa học khác tại đây.

Mục tiêu khóa học

  • Hiểu rõ về khách hàng và những mong đợi của khách hàng về dịch vụ khách hàng.
  • Biết cách tạo hình ảnh chuyên nghiệp trong dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng.
  • Xác định vai trò của người bán hàng tư vấn trong việc phục vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
  • Xây dựng thái độ thân thiện với khách hàng và hoàn thiện kỹ năng ứng xử linh hoạt trong việc phục vụ khách hàng.
  • Xây dựng được các tiêu chuẩn về dịch vụ khách hàng trong từng ngành đặc thù.
  • Nắm được quy trình phục vụ khách hàng và áp dụng quy trình các bước này trong môi trường đang phục vụ.

Đối tượng tham gia

  • CEO, Giám đốc, HR, Quản lý nhà hàng, khách sạn…
  • Các nhân viên phục vụ dịch vụ khách hàng
  • Và các đối tượng có nhu cầu quan tâm đến chuyên đề này.

Nội dung khóa học

TT

NỘI DUNG ĐÀO TẠO

1

Phần 1: Tạo dựng hình ảnh của người nhân viên chuyên nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng

  • Xác định vai trò, trách nhiệm và nhiệm vụ của nhân viên bán hàng và nhân viên dịch vụ khách hàng
  • Các cấp độ phục vụ khách hàng của nhân viên bán hàng và nhân viên dịch vụ khách hàng
  • Tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp thông qua yếu tố KASH
  • Các kỹ năng cần có của người nhân viên dịch vụ khách hàng
  • Những kiến thức mà người nhân viên bán hàng và nhân viên dịch vụ khách hàng về dịch vụ cần nắm:

           o    Kiến thức về quy trình dịch vụ khách hàng

           o    Kiến thức về quy trình bán hàng

           o    Am hiểu về các dịch vụ mà ngành đang phục vụ, bán hàng

  • Các nguyên tắc “Đắc nhân tâm thường dùng trong giao tiếp kinh doanh”.
  • Ngành dịch vụ khách hàng Những thách thức và cơ hội.
2 Phần 2: Tầm quan trọng của công tác dịch vụ khách: Khách hàng

  • Xác định tầm quan trọng và lợi ích của dịch vụ khách hàng tại đơn vị
  • Nhận diện đặc điểm và xác định nhu cầu của từng đối tượng khách hàng

            o   Chân dung khách hàng ngày nay

            o   Các đối tượng khách hàng của bản thân: khách hàng bên trong và bên ngoài

            o   Xác định các đối tượng khách hàng cũ và mới tại đơn vị

  • Định nghĩa về “Công tác Dịch vụ khách hàng”
  • Quy trình dịch vụ khách hàng _ 5 bước
  • Nguyên tắc 6C trong việc dịch vụ khách hàng
  • Một số phong cách chuyên nghiệp và hiện đại phục vụ khách hàng.
  • Ứng dụng quy trình tác nghiệp dịch vụ khách hàng tại đơn vị.
3 Phần 3: Nâng tầm giá trị công việc qua Dịch vụ khách hàng

  • Đạo đức nghề nghiệp.
  • Quy trình tiếp nhận khiếu nại và giải quyết khiếu nại
  • Chuẩn hóa văn hóa dịch vụ khách hàng
  • Thái độ giải quyết than phiền khiếu nại hơn cách giải quyết
  • Biến khách hàng than phiền, khiếu nại thành khách hàng hài lòng.
  • Kiềm chế cảm xúc và định hướng nghề nghiệp cho bản thân.

Giảng viên

CHUYÊN GIA ĐÀO TẠO: Ths. TẠ THỊ PHƯỚC THẠNH

  • Tốt nghiệp Ths QTKD ĐH Capitol University USA
  • Trưởng phòng Nhân sự công ty Vietad
  • Giám Đốc Kinh doanh tại Công ty May AD
  • Phó Giám Đốc Điều hành Công ty TNHH Cung ứng Nguồn Nhân lực Kết Nối Việt
  • Phó TGĐ Công ty Cổ phần Phát triển Nguồn lực Quốc Tế

Khai giảng - Học phí

  • Ngày khai giảng: 19/08/2021
  • Địa điểm học: Căn 08-09 lô A1 KĐT Monbay, Đường Trần Quốc Nghiễn, Hạ Long, Quảng Ninh
  • Học phí: 2.500.000 VNĐ
  • Thời lượng: 4 buổi
  • Ưu đãi: 600.000 VNĐ

Thông tin liên hệ

Tổ chức đào tạo và phát triển doanh nghiệp SIC – là một tổ chức đào tạo doanh nhân, doanh nghiệp có chất lượng hàng đầu Việt Nam về cả nội dung chương trình, chất lượng giảng viên và tính chuyên nghiệp trong tổ chức.

Thế mạnh của SIC là đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, đa dạng nhiều lĩnh vực, đủ sức tư vấn cho các tổng công ty và tập đoàn lớn tới những doanh nghiệp nhỏ và vừa. Sự khác biệt của SIC chính là đội ngũ giảng viên, phần lớn đều là các CEO đã và đang điều hành tại các tổng công ty và tập đoàn lớn trong nước và Quốc tế, vì vậy các chương trình đào tạo của SIC đều mang tính thực tiễn và ứng dụng cao.

SIC thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo kỹ năng cho doanh nghiệp: Giám đốc điều hành chuyên nghiệp CEO, Giám đốc nhân sự chuyên nghiệp CPO, Giám đốc kinh doanh chuyên nghiệp CCO, Giám đốc tài chính CFO và hơn 200 chuyên đề đào tạo các kỹ năng lãnh đạo, quản trị, điều hành, làm việc cho các doanh nghiệp.

Đã có rất nhiều doanh nhân, giám đốc, lãnh đạo các doanh nghiệp tham dự các chương trình đào tạo giám đốc của SIC và rất nhiều cán bộ quản lý các doanh nghiệp tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng quản lý, kỹ năng làm việc do SIC tổ chức.

Ngoài ra SIC còn là đối tác đào tạo thường xuyên của hàng trăm doanh nghiệp trong tỉnh. Những chương trình đào tạo inhouse cho từng doanh nghiệp sẽ được khảo sát kỹ lưỡng và thiết kế thực tế theo đúng nhu cầu, mô hình hoạt động của doanh nghiệp.

Mọi chi tiết xin liên hệ Hotlne: 0901585881

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

(+84) 913 141 086