KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

Giới thiệu về khóa học

Hoạt động bán hàng là công việc vô cùng quan trọng mà kết quả của nó là sự sống còn của doanh nghiệp, Khách hàng càng nhiều chứng tỏ Doanh nghiệp đó càng phát triển.

Vì vậy, việc phát triển kỹ năng và hiệu quả của hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng luôn là điều trăn trở của cả nhân viên bán hàng và quản lý doanh nghiệp. Dưới góc độ của một nhà quản lý doanh nghiệp, đã bao giờ bạn cảm thấy “ Đau đầu” về chất lượng năng lực làm việc của đội ngũ bán hàng Doanh nghiệp bạn. Hãy thử đặt địa vị của bạn vào đội ngũ nhân viên này và thử hỏi tại sao nhân sự của bạn lại thất bại trong quá trình bán hàng?

  • Đội ngũ bán hàng có năng lực không đều, không được trang bị quy chuẩn về kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp
  • Khách hàng thường xuyên phàn nàn về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của đội ngũ bán hàng
  • Nhân sự của đội ngũ bán hàng thường xuyên biến động do nhiều nhân sự không phát huy và bắt nhịp được với công việc

Nhằm góp phần trong công việc giải quyết các khó khăn trên, Tổ chức đào tạo và phát triển Doanh nghiệp SIC đã kết hợp với chuyên gia Nguyễn Bá Cự xây dựng Chương trình đào tạo “ Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp” dành cho các doanh nghiệp đang mong muốn xây dựng một đội ngũ bán hàng tinh thông kỹ năng, am hiểu tâm lý khách hàng, một đội ngũ bán hàng hùng mạnh giúp gia tăng doanh số bán hàng vượt trội.

Mục tiêu khóa học

  • Xác định được thế nào là người bán hàng thành công
  • Biết áp dụng các kỹ năng bán hàng hay chăm sóc khách hàng để giúp khách hàng mua hàng thoải mái và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng
  • Làm hài lòng khách hàng bằng các quy trình xử lý hiệu quả
  • NGHỆ THUẬT GIAO TIẾP ỨNG XỬ  trong kinh doanh bán hàng
  • NGHỆ THUẬT TELESALE
  • NGHỆ THUẬT CHỐT SALE VÀ UP SALE THÀNH CÔNG
  • XỬ LÝ TÌNH HUỐNG VỚI 11 dạng tính cách khách hàng

 

Đối tượng tham gia

Nhân viên bán hàng, nhân viên giám sát kinh doanh, đại lý bán hàng, nhà phân phối, nhân viên hành chính văn phòng, trưởng các phòng ban, bộ phận.

Nội dung khóa học

 

TT HỌC PHẦN NỘI DUNG ĐÀO TẠO
1 Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp
  •  Tâm thế tích cực của người Bán hàng thành công
  • Tâm thế  và thái độ đúng với người bán hàng
  • Bí quyết KASH để thành công lâu dài
  • Tìm hiểu về Hành trình mua hàng của khách hàng và những điều người bán hàng cần biết.
  • Hành trình mua hàng của khách hàng qua 3 quá trình quan trọng
  • Làm sao để khách hàng TIN, CẦN, THÍCH  mình
  • Kỹ năng người bán hàng cần biết
  • Kỹ năng Hỏi để khơi gợi nhu cầu của khách hàng
  • Kỹ năng trình bày giải pháp hay sản phẩm
  • Quy trình xử lý từ chối đỉnh cao để chốt đơn hàng .

 

 

2 Kỹ năng dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp và phương pháp xử lý phàn nàn .
  • Quan điểm về dịch vụ và chăm sóc khách hàng
  • Doanh nghiệp cạnh tranh với nhau bằng dịch vụ chứ sản phẩm các doanh nghiệp sẽ gần giống nhau
  • Con người chính là sự khác biệt
  • Thái độ trong phục vụ khách hàng
  • Tầm quan trọng của Thái độ
  • Xây dựng thái độ tích cực trong dịch vụ khách hàng.
  • Tại sao doanh nghiệp mất khách hàng?
  • Các nguyên nhân mất khách hàng
  • Mong đợi của khách hàng ?
  • 10 mong đợi của khách hàng đối với dịch vụ
  • Ứng xử với những kiểu khách hàng đặt biệt
  • Nhận diện 8 loại khách hàng và cách xử lý
  • Quy trình 4 bước xử lý phàn nàn của khách hàng
  • Tại sao khách hàng phàn nàn
  • Khách hàng phàn nàn tốt hay xấu?
  • Quy trình xử lý phàn nàn theo 4 bước

 

  • THỰC HÀNH

 

Giảng viên

·         Giảng viên cộng tác thường xuyên  của : Netpro Academy, Braim Work Việt Nam, Thức Nhận mới, Trainer club , Trường doanh nhân PTI, Proskills , APEX ,  Viện đào tạo AFC, KASH Việt nam , Trường Vinacomin

·         Giám đốc kinh doanh công ty khẩu trang karibon. ( 2010-2013)

·         Trưởng phòng kinh doanh mảng khách hàng doanh nghiệp của Netpro ITI , VnExpert ( từ 2006-2008)

·         Phụ trách huấn luyện cấp cao khu vực Miền bắc  công ty bảo hiểm   Dai – ichi – Life Việt Nam ( từ 2008-2012)

·         Giảng viên cao cấp và phụ trách kinh doanh  tại Bảo việt life ( từ 2012 đến 2015)

·         Phó giám đốc công ty Xuất nhập khẩu VIHIBA

·         Phó phòng huấn luyện công ty bảo hiểm AIA Việt Nam ( 8/2015 -2017) phụ trách dự án kênh phân phối Exchange

.         Tổng giám đốc công ty đào tạo KASH Việt Nam

 

Khai giảng - Học phí

  • Ngày khai giảng: 02/11/2021
  • Địa điểm học: Căn 8-9, lô A1, KĐT Monbay, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
  • Học phí: 2.500.000 VNĐ
  • Thời lượng: 4 buổi
  • Ưu đãi: Ngân sách Bộ KHĐT hỗ trợ 76% học phí. Học phí chỉ còn 600.000 VNĐ

Thông tin liên hệ

Tổ chức đào tạo và phát triển doanh nghiệp SIC – là một tổ chức đào tạo doanh nhân, doanh nghiệp có chất lượng hàng đầu Việt Nam về cả nội dung chương trình, chất lượng giảng viên và tính chuyên nghiệp trong tổ chức.

Thế mạnh của SIC là đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, đa dạng nhiều lĩnh vực, đủ sức tư vấn cho các tổng công ty và tập đoàn lớn tới những doanh nghiệp nhỏ và vừa. Sự khác biệt của SIC chính là đội ngũ giảng viên, phần lớn đều là các CEO đã và đang điều hành tại các tổng công ty và tập đoàn lớn trong nước và Quốc tế, vì vậy các chương trình đào tạo của SIC đều mang tính thực tiễn và ứng dụng cao.

SIC thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo kỹ năng cho doanh nghiệp: Giám đốc điều hành chuyên nghiệp CEO, Giám đốc nhân sự chuyên nghiệp CPO, Giám đốc kinh doanh chuyên nghiệp CCO, Giám đốc tài chính CFO và hơn 200 chuyên đề đào tạo các kỹ năng lãnh đạo, quản trị, điều hành, làm việc cho các doanh nghiệp.

Đã có rất nhiều doanh nhân, giám đốc, lãnh đạo các doanh nghiệp tham dự các chương trình đào tạo giám đốc của SIC và rất nhiều cán bộ quản lý các doanh nghiệp tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng quản lý, kỹ năng làm việc do SIC tổ chức.

Ngoài ra SIC còn là đối tác đào tạo thường xuyên của hàng trăm doanh nghiệp trong tỉnh. Những chương trình đào tạo inhouse cho từng doanh nghiệp sẽ được khảo sát kỹ lưỡng và thiết kế thực tế theo đúng nhu cầu, mô hình hoạt động của doanh nghiệp.

Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline: 0901585881

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

(+84) 913 141 086