Kỹ Năng Bán Hàng Và Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp

Giới thiệu về khóa học

Hoạt động bán hàng là công việc vô cùng quan trọng mà kết quả của nó là sự sống còn của doanh nghiệp, Khách hàng càng nhiều chứng tỏ Doanh nghiệp đó càng phát triển.

Vì vậy, việc phát triển kỹ năng và hiệu quả của hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng luôn là điều trăn trở của cả nhân viên bán hàng và quản lý doanh nghiệp. Dưới góc độ của một nhà quản lý doanh nghiệp, đã bao giờ bạn cảm thấy “ Đau đầu” về chất lượng năng lực làm việc của đội ngũ bán hàng Doanh nghiệp bạn. Hãy thử đặt địa vị của bạn vào đội ngũ nhân viên này và thử hỏi tại sao nhân sự của bạn lại thất bại trong quá trình bán hàng?

  • Đội ngũ bán hàng có năng lực không đều, không được trang bị quy chuẩn về kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp
  • Khách hàng thường xuyên phàn nàn về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của đội ngũ bán hàng
  • Nhân sự của đội ngũ bán hàng thường xuyên biến động do nhiều nhân sự không phát huy và bắt nhịp được với công việc

Nhằm góp phần trong công việc giải quyết các khó khăn trên, Tổ Chức Đào Tạo Doanh Nhân SIC đã kết hợp với chuyên gia Nguyễn Minh Tuấn xây dựng Chương trình đào tạo “ Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp” dành cho các doanh nghiệp đang mong muốn xây dựng một đội ngũ bán hàng tinh thông kỹ năng, am hiểu tâm lý khách hàng, một đội ngũ bán hàng hùng mạnh giúp gia tăng doanh số bán hàng vượt trội.

Mục tiêu khóa học

–          Hiểu về nghề bán hàng và chăm sóc khách hàng.

–          Hiểu tâm lý và hành vi tiêu dùng của khách hàng.

–          Biết cách lập quy trình và phương pháp bán hàng hiệu quả.

–          Hoàn thiện kỹ năng giao tiếp và trình bày bán hàng thuyết phục.

–          Ứng dụng vào công việc thực tế qua các phần thực hành tình huống.

–          NGHỆ THUẬT GIAO TIẾP ỨNG XỬ  trong kinh doanh bán hàng

–          NGHỆ THUẬT TELESALE

–          NGHỆ THUẬT CHỐT SALE VÀ UP SALE THÀNH CÔNG

–          XỬ LÝ TÌNH HUỐNG VỚI 11 dạng tính cách khách hàng

–          Ứng dụng vào công việc thực tế qua các phần thực hành tình huống

–          Tạo “lửa” và xây dựng giá trị thương hiệu cá nhân của mỗi người.

Đối tượng tham gia

·         Cá nhân đang kinh doanh bán hàng

·         Giám đốc và chủ các doanh nghiệp

·         Đội ngũ Sale tại các doanh nghiệp

·         Những người làm marketing

Những người mới tìm hiểu công việc kinh doanh bán hàng.

Nội dung khóa học

TT HỌC PHẦN NỘI DUNG ĐÀO TẠO
1 Chân dung người bán hàng – sales chuyên nghiệp

 

–  Những tố chất/phẩm chất người bán hàng chuyên nghiệp cần có;

–  Những kiến thức, kỹ năng người bán hàng cần chuẩn bị.

–  Bản lĩnh – yếu tố quyết định để thành công trong nghề bán hàng.

 

2 Kỹ năng telesales trong bán hàng và chăm sóc khách hàng

 

–  Telesales là gì?

–  Tầm quan trọng của Telesales.

–  Quy trình – kịch bản Telesales.

–  Làm chủ giọng nói, ngôn từ và bản lĩnh qua điện thoại

–  Kỹ năng Giao tiếp qua điện thoại.

–  Kỹ năng lắng nghe và đặt câu hỏi khi giao tiếp qua điện thoại

–  Kỹ năng ứng phó với từ chối của khách hàng qua điện thoại

–  Kỹ năng chốt sale qua điện thoại

 

3 Nghi thức xã giao và Giao tiếp phi ngôn ngữ khi gặp trực tiếp khách hàng –  Trang phục

–  Giọng nói

–  Diện mạo

–  Nụ cười

–  Nét mặt và ánh mắt

–  Điệu bộ và cử chỉ

–  Khoảng cách và không gian

–  Cách đưa thiệp

 

4 Kỹ năng trình bày, giới thiệu sản phẩm và thuyết phục khách hàng –  Chuẩn bị thái độ và cách thức tiếp cận phù hợp.

–  Tiến hành tiếp cận đúng phương pháp.

–  Các phương pháp trình bày và giới thiệu sản phẩm.

–  2 câu hỏi hay trong bán hàng.

–  Kỹ năng đặt câu hỏi để nắm bắt được nhu cầu khách hàng.

–  Những điều nên tránh gây phản cảm với khách hàng.

–  Kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng

–  Hiểu về đàm phán

–  7 nguyên tắc vàng để đàm phán thành công

–  Các chiến thuật trong đàm phán, thuyết phục khách hàng thành công

 

5 Nghệ thuật xử lý phản đối, thuyết phục, khuất phục và ‘chốt” bán hàng –  Nghệ thuật xử lý phản đối:

–  Làm thế nào để trả lời phản đối trúng và đúng?

–  Làm thế nào để dành được sự đồng thuận của khách hàng khi trả lời phản đối?

–  Kỹ năng thuyết phục khách hàng

–  Dùng lý lẽ, minh chứng thuyết phục;

–  Dùng tình cảm chân thành;

–  Dùng “quyền lực” của một chuyên gia bán hàng;

–  “Ép” dẻo “Khuất phục” khách hàng và “Chốt” bán hàng

–  Phát hiện tín hiệu mua hàng

–  16 bí quyết “Khuất phục” khách hàng và “Chốt” bán hàng

 

6 Kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng

 

–  Hiểu về đàm phán

–  7 nguyên tắc vàng để đàm phán thành công

–  Các chiến thuật trong đàm phán, thuyết phục khách hàng thành công

 

7 Kỹ năng xây dựng mối quan hệ và chăm sóc, nuối dưỡng, phát triển mối quan hệ với khách hàng.

 

–  Lợi ích của việc chăm sóc khách hàng tích cực/ Văn hóa CSKH

–  8 nguyên tắc chăm sóc và phục vụ nhằm đem lại sự hài lòng cho khách hàng

–  Mô hình 6B: BIẾT – BẠN – BÀN – BÁN – BÁM – BUÔNG trong việc xây dựng và nuôi dưỡng mối quan hệ với khách hàng.

 

 

Giảng viên

CHUYÊN GIA ĐÀO TẠO: THS.NGUYỄN MINH TUẤN

·         Ông có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực đào tạo và bán hàng.

·         Ông hiện đang giữ chức vụ Regional Sales Manager tại Coca-Cola Beverage Việt Nam.

·         Ông từng giữ vị trí National Sales Force Effectiveness Manager và Training & Recuitment Manager tại công ty này, chịu trách nhiệm đào tạo, nâng cao hiệu quả và phát triển năng lực cho đội ngũ bán hàng cũng như các đội ngũ khác tại Coca-Cola.

·         Ông từng giảng dạy nhiều chương trình đào tạo nội bộ cho các tập đoàn hàng đầu như Vingroup, Maritime Bank, BIDV, SeABank, Viettel…

Khai giảng - Học phí

  • Ngày khai giảng: 06/07/2022
  • Địa điểm học: Căn 8-9. lô A1, KĐT Monbay, TP Hạ Long, Quảng Ninh
  • Học phí: 3.000.000 VNĐ
  • Thời lượng: 2 ngày (4 buổi)
  • Ưu đãi: Học phí ưu đãi dành cho Anh/Chị đăng kí trước ngày 18/06. Học phí chỉ còn 1.500.000 VNĐ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

(+84) 913 141 086