Khóa học: Tuyệt chiêu chốt sale thực chiến dành cho kinh doanh BĐS

Giới thiệu về khóa học

Khóa học: Tuyệt chiêu chốt sale thực chiến dành cho kinh doanh BĐS

Muốn bán được hàng, trước tiên bạn phải  hiểu về sản phẩm mình đang bán.

– Muốn chốt được khách hàng đòi hỏi ,  trước tiên bạn phải đưa ra các tiêu chí thuyết phục về một dự án BĐS nào đó, cho họ thấy được lợi ích về sự đầu tư của họ là đúng .

– Các kỹ năng thuyết phục khách với 11 tình huống gặp khách hàng sẽ giúp các bạn giải quyết được những khúc mắc và lấy lại sự tin khi bán hàng .

Tuy nhiên, các kỹ năng bán hàng, kỹ năng chốt Sale mới đóng vai trò quyết định giúp tăng doanh thu cho doanh nghiệp của bạn.

Nếu tìm kiếm được khách hàng, chúng ta sẽ thuyết phục họ như thế nào để chốt được dự án ?

-Tìm kiếm khách hàng Cao cấp tiềm năng từ đâu ?Làm sao chinh phục được khách hàng “sang chảnh”này.

-Vậyvới thị trường bất động sản tăng trưởng bùng nổ như hiện nay, cho chúng ta những cơ hội gì?làm sao để nắm bắt cơ hội đó?

-Vậy làm thế nào để trở thành nhà chuyên gia BĐS chuyên nghiệp và có thể lựa chọn được các bất động sản có giá trị tốt nhất?

Khóa học “Tuyệt chiêu chốt sale thực chiến dành cho kinh doanh BĐS” của Tổ chức đào tạo và phát triển doanh nghiệp SIC với sự hướng dẫn của TS. Lê Đỗ Duy Ân sẽ giúp bạn giải đáp những khúc mắc về chốt sale một cách hiệu quả nhất!

Khóa học: Tuyệt chiêu chốt sale thực chiến dành cho kinh doanh BĐS
Khóa học: Tuyệt chiêu chốt sale thực chiến dành cho kinh doanh BĐS

Mục tiêu khóa học

Khóa học được thiết kế nhằm nâng cao khả năng giao tiếp bán hàng của đội ngũ kinh doanh. Sau khi hoàn tất thành công chương trình này, học viên có thể:

  • Xây dựng hình ảnh chuyên gia BĐS chuyên nghiệp.
  • Hiểu tâm lý và hành vi mua hàng của khách hàng
  • Biết cách lập quy trình và phương pháp bán hàng hiệu quả.
  • Hoàn thiện kỹ năng giao tiếp và trình bày bán hàng thuyết phục.
  • Ứng dụng vào công việc thực tế qua các phần thực hành tình huống.
  • Tạo “lửa” và xây dựng  giá trị thương hiệu cá nhân của mỗi người

Đối tượng tham gia

  • Cán bộ quản lý, chuyên viên kinh doanh bất động sản
  • Các nhà đầu tư, chủ dự án bất động sản
  • Các cá nhân, tổ chức tham gia hoạt động môi giới, quản lý điều hành sàn giao dịch bất động sản
  • Các cá nhân có nhu cầu tìm hiểu, cập nhật kiến thức về bất động sản

Nội dung khóa học

TT

NỘI DUNG ĐÀO TẠO

1 Phần I. TỔNGQUANCỦAHOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG

•     Tầm quan trọng của hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng

•     Tinh thần chiến binh BĐS

•     Chân dung chuyên gia BĐS chuyên nghiệp

•     Kiến thức về sản phẩm, công ty (nội tại, bên trong doanh nghiệp)

•     Kiến thức về khách hàng, đối thủ cạnh tranh (bên ngoài, môi trường kinh doanh)

2 v Phần II. QUY TRÌNHBÁN HÀNG HIỆU QUẢ

 

•     Chuẩn bị bán hàng (tìm tiếp cận khách hàng)

Kế hoạch bán hàng và các thông tin chuẩn bị cần thiết

Các mẫu biểu thông dụng: kế hoạch, báo cáo, mẫu biểu đính kèm

Các thông tin cơ bản cần thiết trong hoạt động bán hàng: thông tin chiết khấu, thông tin ưu đãi, thông tin giao hàng, thông tin công nợ …

 

•     Bán  hàng

Hướng dẫn các kỹ năng để đánh giá một sản phẩm bất động sản.

 

Bảng 1.7 Tiêu chí để đánh giá một dự án BĐS.

 

STT Tên tiêu chí Thông tin                   Khả năng
1 Vị trí dự án Vị trí dự án

Vị trí giao thông

Vị trí thương mại

Mới xem trên bản đồ.

Đi thực địa.

2 Thiết kế dự án Tên các nhà thiết kế.

Phối cảnh.

Núi, sông, đường lớn và đường giao thông.

Tiện ích vui chơi.

Tiện ích phục vụ cuộc sống

Nói được các công trình tượng tự.

Dây chuyền công năng.

3 Giá bán dự án Giá đất.

Giá xây dựng.

Vật liệu xây dựng.

Tính toán ra giá thành.

So sánh các cấp của vật liệu

4 Chủ đầu tư, pháp lý và hợp đồng Danh tiếng chủ đầu tư (TGĐ, GĐBH, GĐ Mar, nhân viên bán hàng).

Pháp lý dự án.

Biên nhận cọc.

Hợp đồng mẫu

Các dự án nổi tiếng.

Tính đầy đủ.

Đơn giá, diện tích, phương thức thanh toán, quyền lợi và trách nhiệm của người mua và bán.

5 Khuyến mãi Hợp đồng hoa hồng.

Khuyến mãi mua nhanh.

Khuyến mãi thanh toán.

Khuyến mãi mua nhiều.

Giới thiệu khách hàng

Văn bản.
6 Quảng cáo – Báo

– PR

– sự kiện

– TV

– pôster

Danh tiếng của các công cụ
7 Tài liệu bán hàng – Brochure.

– Bướm.

– Sa bàn

– mô hình

– nhà mẫu

Đánh giá cụ thể.

 

  • Tìm kiếm khách hàng Cao cấp tiềm năng từ đâu? Làm sao chinh phục đối tượng khách hàng “sang chảnh” này?

– Chuẩn bị thái độ và cách thức tiếp cận phù hợp

– Tiến hành tiếp cận đúng phương pháp

– Các phương pháp trình bày và giới thiệu sản phẩm

– Những điều nên tránh gây phản cảm với khách hàng

– Xử lý tình huống (những phản ứng và thắc mắc của khách hàng) với 11 dạng tính cách khách hàng thường gặp.

  • Kết thúc bán hàng

– Kết thúc thương vụ thành công

– Lưu ý cần thiết trong hoạt động bán hàng hiệu quả

  •   Kỹ năng phân tích và phân loại nhu cầu khách hàng
  •   Kỹ năng ghi chép và tổng hợp vấn đề.
3 Phần III. CÁC KỸNĂNG BỔ TRỢ TRONG BÁN HÀNG.

• Kỹ năng giao tiếp và trình bày thuyết phục

– Vai trò của giao tiếp & trình bày thuyết phục

– Các nguyên tắc giao tiếp hiệu quả trong bán hàng (Các rào cản trong giao tiếp, các tín hiệu đóng trong giao tiếp, kỹ thuật phá vỡ và tạo dựng sự cởi mở trong giao tiếp …)

– Nghệ thuật lắng nghe trong giao tiếp

– Kỹ thuật và kỹ năng trình bày thuyết phục hiệu quả trong bán hàng

• Kỹ năng vượt qua sự từ chối/ phản đối của khách hàng

– Hệ thống hóa và phân loại các từ chối/ phản đối phổ biến trong bán hàng

– Phân tích nguyên nhân & truy tiềm giải pháp vượt qua sự từ chối/ phản đối

– Một số nguyên tắc quan trọng cần tuân thủ khi xử lý phản đối

– Một số kỹ thuật và chiến thuật xử lý phản đối trong bán hàng chuyên nghiệp

– Thực hành theo tình huống

 
4 Phần 4: THỰC HÀNH CHỐT SALE
5 –          TỔNG KẾT – TRAO CHỨNG NHẬN TỐT NGHIỆP .

 

Giảng viên

CHUYÊN GIA ĐÀO TẠO: TS. LÊ ĐỖ DUY ÂN

  • Giám đốc bán hàng của Tập đoàn Diethelm tại Việt Nam, đơn vị phân phối độc quyền tại VN 19 nhãn hiệu: Mỹ phẩm Nivea, Listerin, Kiwi, 3M, Brand, Anlena, Jordan…
  • Nguyên Trưởng phòng dịch vụ khách hàng cao cấp Công ty Coca Cola Việt Nam.
  • Cố vấn cao cấp về chiến lược, quản trị cho HDBank & Hãng hàng không Vietjet Air.
  • Phó Ban thư ký APEC 2006
  • Tiến sĩ QTKD: Đại học quốc gia Singapore (NUS)
  • Kinh nghiệm hơn 10 năm đào tạo về kỹ năng mềm cho các cấp doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Khai giảng - Học phí

  • Ngày khai giảng: 25/05/2021
  • Địa điểm học: Tầng 2, Thư viện tỉnh Quảng Ninh
  • Học phí: 2.500.000 VNĐ
  • Thời lượng: 4 buổi
  • Ưu đãi: Liên hệ với SIC để nhận được ưu đãi

Thông tin liên hệ

Tổ chức đào tạo và phát triển doanh nghiệp SIC – là một tổ chức đào tạo doanh nhân, doanh nghiệp có chất lượng hàng đầu Việt Nam về cả nội dung chương trình, chất lượng giảng viên và tính chuyên nghiệp trong tổ chức.

Thế mạnh của SIC là đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, đa dạng nhiều lĩnh vực, đủ sức tư vấn cho các tổng công ty và tập đoàn lớn tới những doanh nghiệp nhỏ và vừa. Sự khác biệt của SIC chính là đội ngũ giảng viên, phần lớn đều là các CEO đã và đang điều hành tại các tổng công ty và tập đoàn lớn trong nước và Quốc tế, vì vậy các chương trình đào tạo của SIC đều mang tính thực tiễn và ứng dụng cao.

SIC thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo kỹ năng cho doanh nghiệp: Giám đốc điều hành chuyên nghiệp CEO, Giám đốc nhân sự chuyên nghiệp CPO, Giám đốc kinh doanh chuyên nghiệp CCO, Giám đốc tài chính CFO và hơn 200 chuyên đề đào tạo các kỹ năng lãnh đạo, quản trị, điều hành, làm việc cho các doanh nghiệp.

Đã có rất nhiều doanh nhân, giám đốc, lãnh đạo các doanh nghiệp tham dự các chương trình đào tạo giám đốc của SIC và rất nhiều cán bộ quản lý các doanh nghiệp tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng quản lý, kỹ năng làm việc do SIC tổ chức.

Ngoài ra SIC còn là đối tác đào tạo thường xuyên của hàng trăm doanh nghiệp trong tỉnh. Những chương trình đào tạo inhouse cho từng doanh nghiệp sẽ được khảo sát kỹ lưỡng và thiết kế thực tế theo đúng nhu cầu, mô hình hoạt động của doanh nghiệp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

(+84) 913 141 086