Giới thiệu về khóa học
Khóa học Trưởng phòng kinh doanh chuyên nghiệp
Trong thời kỳ hội nhập và phát triển, nền kinh tế có nhiều biến đổi, đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh đang biến đổi rất nhanh chóng và khó lường. Việc gia tăng doanh số và lợi nhuận kinh doanh để đưa doanh nghiệp phát triển trong khi nền kinh tế thị trường đang có nhiều yếu tố bất lợi là rất khó khăn?
Đây cũng chính là sức ép và gánh nặng lớn đè lên vai đội ngũ quản lý doanh nghiệp -trong đó có Trưởng phòng kinh doanh – người trực tiếp có ý nghĩa quan trọng đến hiệu quả doanh số của công ty. Vậy làm thế nào để giải quyết được tình trạng trên? Đó cũng là trăn trở và là bài toán nan giải cho các doanh nghiệp.
Một thực tế là phần lớn các Trưởng phòng kinh doanh của Việt Nam chưa được đào tạo bài bản và chuyên sâu, những kỹ năng mà họ có được phần nhiều từ những kinh nghiệm và va vấp trong thương trường mà họ đúc kết được. Vì vậy, chưa đủ sức mạnh giúp họ vượt qua những khó khăn của kinh tế thời hội nhập.
Vậy trưởng phòng kinh doanh thực sự bạn cần hiểu và làm những công việc gì?
Từ những nhu cầu thực tế và cấp bách trên, SIC cùng đội ngũ Giảng viên đã xây dựng và thiết kế Chương trình TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH CHUYÊN NGHIỆP – PROFESSIONAL SALES MANAGER, chương trình sẽ giúp cho Học viên tham dự hiểu được vai trò nhiệm vụ cũng như những yếu tố cần thiết để trở thành một Trưởng Phòng Kinh Doanh – nhân tố quyết định vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.
Mục tiêu khóa học
✔ Giúp xây dựng một chân dung, phong cách chuyên nghiệp, hỗ trợ phát triển trong kinh doanh.
✔ Bí quyết tạo động lực, phát triển, giữ chân nhân tài cho công ty để xây dựng phòng kinh doanh tinh nhuệ
✔ Nghệ thuật bán hàng bán hàng và chăm sóc khách hàng hiện đại giúp tăng hiệu quả và doanh số bán hàng
✔ Các công cụ , chiến lược truyền thông hiện đại mà một người làm kinh doanh phải biết
✔ Bí quyết xây dựng và phát triển triển kênh phân phối thành công
✔ Định hướng tư duy phát triển kinh doanh hiện đại, tạo bước đột phá cho hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.
✔ Trang bị những kiến thức cần thiết cho học viên có hoài bão thăng tiến trong kinh doanh
Đối tượng tham gia
✔ Giám đốc, CEO các doanh nghiệp quan tâm tới hoạt động phát triển kinh doanh, và mong muốn có giải pháp phừ hợp phát triển kinh doanh
✔ Các Giám đốc kinh doanh, trưởng phó phòng kinh doanh, nhân viên sales
✔ Những cá nhân có khát khao phát triển “nghề kinh doanh” và thăng tiến trong sự nghiệp
Nội dung khóa học
STT |
CHUYÊN ĐỀ |
Thời lượng | |
Buổi | Ngày | ||
1 | PHẦN 1: KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP
· Chân dung người bán hàng – sales chuyên nghiệp · Kỹ năng telesales trong bán hàng và chăm sóc khách hàng · Nghi thức xã giao và Giao tiếp phi ngôn ngữ khi gặp trực tiếp khách hàng · Kỹ năng trình bày, giới thiệu sản phẩm và thuyết phục khách hàng · Nghệ thuật xử lý phản đối, thuyết phục, khuất phục và ‘chốt” bán hàng · Kỹ năng xây dựng mối quan hệ và chăm sóc, nuối dưỡng, phát triển mối quan hệ với khách hàng. |
4 | 2 |
2 | PHẦN 2: KỸ NĂNG GIAO TIẾP VÀ ĐÀM PHÁN TRONG KINH DOANH
· Khái quát về giao tiếp và đàm phán trong kinh doanh · Các kiểu chiến lược trong đàm phán, quy trình đàm phán · Các yếu tố và kỹ năng cơ bản trong đàm phán · Các giai đoạn của một quá trình đàm phán · Hình thức đàm phán và thương lượng. Phương pháp và kỹ thuật.
|
4 | 2 |
3 | PHẦN 3: QUẢN LÝ KINH DOANH VÀ PHƯƠNG PHÁP LẬP KẾ HOẠCH HIỆU QUẢ
· 10 công việc nhân viên kinh doanh phải làm để tăng doanh số · 4 vai trò của trưởng phòng kinh doanh
|
2 | 1 |
4 | PHẦN 4: THƯƠNG HIỆU. MARKETING, TRUYỀN THÔNG VÀ TIẾP THỊ
· Giá trị thương hiệu? · Làm sao xây dựng thương hiệu trong môi trường hội nhập. · Quan điểm của CCO với Thương hiệu. · Bản chất của xây dựng thương hiệu. · Định vị để xây dựng thương hiệu. · Chiến lược xây dựng thương hiệu. · Nhận thức từ giá trị. · Tạo lập sự liên tưởng và cảm nhận từ thương hiệu. · Sự trung thành và giá trị của sự trung thành thương hiệu. · Thương hiệu của Doanh nghiệp và thương hiệu của CCO · Tổng quan về marketing và hoạt động marketing · Nghiên cứu và phân tích người tiêu dùng và hành vi tiêu dùng · Phân khúc thị trường và thị trường mục tiêu · Định vị thương hiệu và truyền thông định vị Marketing hỗn hợp / Marketing mix |
2 | 1 |
5 | PHẦN 5: KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH
· Khái quát về thương lượng và đàm phán trong kinh doanh · Các kiểu chiến lược trong đàm phán, quy trình đàm phán · Các yếu tố và kỹ năng cơ bản trong đàm phán · Các giai đoạn của một quá trình đàm phán · Hình thức đàm phán và thương lượng. Phương pháp và kỹ thuật. · Đàm phán trong môi trường kinh doanh quốc tế |
4 | 2 |
6 | PHẦN 6: KỸ NĂNG BÁN HÀNG ONLINE
· Bài 1: Xây dựng hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp trên FB. · Bài 2: 3 trụ cột bán hàng online thành công · Bài 3: Làm sao viết content (status) hấp dẫn · Bài 4: Nghệ thuật bán hàng đỉnh cao qua FB · Bài 5: Nghệ thuật “HÚT SỈ” và xây dựng – phát triển hệ thống vững mạnh · Bài 6: Nghệ thuật LIVESTREAM bán hàng hiệu quả · Bài 7: Chốt sale hiệu quả trên FB · Bài 8: Thực hành viết content – livestream với sản phẩm công ty |
4 | 2 |
7 | Tổng kết – Vinh danh sự học – Trao chứng nhận tốt nghiệp. | ||
TỔNG CỘNG | 20 | 10 |
Giảng viên
Sự khác biệt của chương trình là đội ngũ giảng viên, 90% giảng viên của chương trình là các Chuyên gia, các CEO quốc tế của các tập đoàn lớn ở VN và thế giới: Ths .Tạ Thị Phước Thạnh , TS Nguyễn Thắng Lợi, Ths. Nguyễn Minh Tuấn, TS. Hoàng Trung Dũng, TS. Vũ Hữu Kiên, CEO Nguyễn Tuấn Anh, CEO Nguyễn Hữu Thái Hòa, GV. Trần Thị Minh Hải, Ths. Nguyễn Dương, TS. Đỗ Tiến Long, TS. Phan Tất Thứ, Ths. Phan Thanh Tùng, CG. Lê Phúc Khánh, TS. Đào Xuân Khương, CEO Phạm Duy Hiếu, CEO Đỗ Xuân Tùng, TS. Lê Đỗ Duy Ân…
Thông tin chi tiết các Giảng viên xem : TẠI ĐÂY
Khai giảng - Học phí
- Ngày khai giảng: 16/06/2023
- Địa điểm học: Tòa nhà HL68 Building, Khu dân cư mới Đồi Ngân Hàng, Nguyễn Văn Cừ, TP Hạ Long, Quảng Ninh.
- Học phí: 12.000.000 VNĐ
- Thời lượng: 10 ngày (20 buổi)
- Ưu đãi: Đăng kí trước 31/05. Học phí ưu đãi chỉ còn 6.000.000 VNĐ
Thông tin liên hệ
Tổ chức đào tạo doanh nhân SIC – là một tổ chức đào tạo doanh nhân, doanh nghiệp có chất lượng hàng đầu Việt Nam về cả nội dung chương trình, chất lượng giảng viên và tính chuyên nghiệp trong tổ chức.
Thế mạnh của SIC là đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, đa dạng nhiều lĩnh vực, đủ sức tư vấn cho các tổng công ty và tập đoàn lớn tới những doanh nghiệp nhỏ và vừa. Sự khác biệt của SIC chính là đội ngũ giảng viên, phần lớn đều là các CEO đã và đang điều hành tại các tổng công ty và tập đoàn lớn trong nước và Quốc tế, vì vậy các chương trình đào tạo của SIC đều mang tính thực tiễn và ứng dụng cao.
SIC thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo kỹ năng cho doanh nghiệp: Giám đốc điều hành chuyên nghiệp CEO, Giám đốc nhân sự chuyên nghiệp CPO, Giám đốc kinh doanh chuyên nghiệp CCO, Giám đốc tài chính CFO và hơn 200 chuyên đề đào tạo các kỹ năng lãnh đạo, quản trị, điều hành, làm việc cho các doanh nghiệp.
Đã có rất nhiều doanh nhân, giám đốc, lãnh đạo các doanh nghiệp tham dự các chương trình đào tạo giám đốc của SIC và rất nhiều cán bộ quản lý các doanh nghiệp tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng quản lý, kỹ năng làm việc do SIC tổ chức.
Ngoài ra SIC còn là đối tác đào tạo thường xuyên của hàng trăm doanh nghiệp trong tỉnh. Những chương trình đào tạo inhouse cho từng doanh nghiệp sẽ được khảo sát kỹ lưỡng và thiết kế thực tế theo đúng nhu cầu, mô hình hoạt động của doanh nghiệp.
Thông tin liên hệ. Hotline – 0901585881