Giới thiệu về khóa học
Trong bộ máy hoạt động của một Doanh nghiệp, đội ngũ nhân viên bán hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng, họ mang lại doanh thu, lợi nhuận cho Doanh nghiệp và ai cũng muốn mình có một đội ngũ nhân viên bán hàng thật xuất sắc.
Tuy nhiên, không có nhiều người quản lý dám hành động một cách quyết liệt để đạt được cái “Muốn” đó của mình, có chăng chỉ dừng lại ở việc cố gắng chi tiền trên các trang tuyển dụng uy tín để chiêu mộ nhân tài mới, thay thế cho những nhân viên bán hàng kém của mình. Không mấy người nhận thức được rằng trong tay họ đang có sẵn một đội ngũ nhân sự tiềm năng và nếu biết phát huy hết tiềm năng và công suất làm việc, đội ngũ đó sẽ trở thành những nhân viên bán hàng chuyên nghiệp.
Khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng với sự phát triển của Doanh nghiệp, việc thu hút và giữ chân khách hàng ngày càng khó khăn hơn trong bối cảnh cạnh tranh và hội nhập toàn cầu, tìm được khách hàng là việc khó nhưng giữ được khách hàng lại càng khó hơn.
Vấn đề chăm sóc khách hàng không còn là phạm vi trách nhiệm của nhân viên bán hàng và dịch vụ hậu mãi mà là của tất cả các thành viên trong doanh nghiệp. Để là một doanh nghiệp thành công, mỗi nhân viên cần phải biết chăm sóc khách hàng tốt.
Chính vì vậy chương trình đào tạo KỸ NĂNG BÁN HÀNG THỰC CHIẾN do SIC tổ chức dưới sự chia sẻ của các chuyên gia giàu kinh nghiệm thực tiễn sẽ giúp cho doanh nghiệp, học viên có cái nhìn mới về bán hàng và dịch vụ CSKH từ đó sẽ xây dựng được đội ngũ bán hàng và CSKH cho Doanh nghiệp một cách hiệu quả và chuyên nghiệp.
Mục tiêu khóa học
NẾU BẠN ĐANG GẶP PHẢI CÁC VẤN ĐỀ SAU:
- Bạn Mất rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc nhưng doanh số bán hàng vẫn cứ mãi nằm ở mức “lẹt đẹt”?
- Bạn không hiểu vì sao khách hàng từ chối Sales và không biết cách “phản công” lại hàng loạt những thắc mắc, trăn trở và cả vặn vẹo của họ?
- Bạn không biết cách xây dựng chiến lược, kế hoạch để gia tăng doanh thu?
- Bạn đã thử nhiều phương pháp marketing bán hàng mà không hiệu quả, khách hàng rất thờ ơ với sản phẩm của bạn?
- Bạn gặp thất bại và thua lỗ thảm hại khi không bắt kịp được xu hướng bán hàng mới?
- Bạn đang kinh doanh online nhưng chưa biết cách xây dựng hệ thống bán hàng đa kênh để nhiều khách hàng biết đến sản phẩm của bạn?
BẠN đang thấy hình bóng mình trong một hoặc các gạch đầu dòng trên? ĐỪNG BỎ LỠ CƠ HỘI này!
CHƯƠNG TRÌNH ĐẶC BIỆT: KỸ NĂNG BÁN HÀNG THỰC CHIẾN sẽ cung cấp cho bạn toàn bộ Bí Quyết làm sao chinh phục khách hàng nhanh nhất và hiệu quả nhất.
BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI THAM DỰ KHOÁ HỌC?
- KIẾN THỨC MỚI: Chương trình được thiết kế riêng cung cấp kiến thức, công nghệ & chiến lược marketing bán hàng mới nhất trong kỷ nguyên số 4.0
- KẾT NỐI: Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn xây dựng các mối quan hệ kinh doanh, tìm kiếm đối tác và khách hàng.
- THỰC TẾ: Sau 2 ngày tham dự, bạn sẽ học được những bài học có thể áp dụng ngay để phát triển kinh doanh với Chuyên gia có kinh nghiệm thực chiến nhiều sản phẩm và dự án lớn.
Đối tượng tham gia
- Cá nhân đang kinh doanh bán hàng
- Giám đốc và chủ các doanh nghiệp nhỏ
- Đội ngũ Sale tại các doanh nghiệp
- Những người làm marketing
- Những người mới tìm hiểu công việc kinh doanh bán hàng.
Nội dung khóa học
- Phần 1: KỸ NĂNG BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP
- Tổng quan của hoạt động bán hàng
- Quy trình bán hàng:
- Kế hoạch bán hàng và các thông tin chuẩn bị cần thiết
- Quy trình thiết lập kế hoạch bán hàng;
- Các công cụ, mẫu biểu và báo cáo thông dụng trong công tác bán hàng;
- Những thông tin quan trọng cần thiết chuẩn bị trong hoạt động bán hàng.
- Quy trình bán hàng chuyên nghiệp;
- Mấu chốt quan trọng để bán hàng thành công:
- Xây dựng thái độ và cách thức tiếp cận phù hợp;
- Tiến hành tiếp cận đúng phương pháp;
- Kỹ thuật “lắng nghe” và thu thập thông tin;
- Kỹ thuật nhận định, phân tích và phân loại nhu cầu khách hàng;
- Xác định kỹ thuật thương thuyết;
- Kết thúc thương vụ thành công.
- Những lưu ý quan trọng cần thiết trong hoạt động bán hàng
- Các Kỹ năng thiết yếu trong Bán hàng:
- Các Kỹ năng thiết yếu trong Bán hàng
- Kỹ năng Đàm phán – thương thuyết
Phần 2. DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP
- Tổng quan về Dịch vụ khách hàng và chăm sóc khách hàng
- Tầm quan trọng của Dịch vụ khách hàng và CSKH
- Các áp lực của việc Chăm sóc khách hàng
- Tâm lý khách hàng và hành vi tiêu dùng
- Hoạch định chiến lược chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
- Triển khai thực hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng:
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua Internet
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại điểm bán hàng
- Một số hình thức dịch vụ chăm sóc khách hàng khác
- Giải quyết các phàn nàn của khách hàng
- Các bí quyết thành công trong dịch vụ khách hàng
- Chăm sóc những khách hàng đặc biệt
- Sự kết hợp giữa chăm sóc khách hàng với các công cụ Marketing khác
- Kiểm soát và đánh giá công tác chăm sóc khách hàng
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Một số kỹ năng cần thiết cho nhân viên Chăm sóc khách hàng
Giảng viên
Giảng viên đào tạo: Ths Nguyễn Mạnh Hiền
– Chuyên gia hàng đầu giảng dạy về Quản trị Marketing, bán hàng, PR, tiếp thị truyền thông, Quản trị chiến lược và các kỹ năng mềm
– Kinh nghiệm 26 năm làm Quản trị điều hành doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp làm trong lĩnh vực truyền thông, quảng bá, marketing.
– Kinh nghiệm 14 năm làm chuyên gia giảng dạy tư vấn về quản trị chiến lược và quản trị Marketing cho các Doanh nghiệp.
Khai giảng - Học phí
- Ngày khai giảng: 18/06/2020
- Địa điểm học: Tầng 2, Thư viện tỉnh Quảng Ninh
- Học phí: 3000000 VNĐ
- Thời lượng: 4 buổi
- Ưu đãi: Liên hệ trực tiếp để nhận ưu đãi từ SIC
Thông tin liên hệ
Tổ chức đào tạo và phát triển doanh nghiệp SIC – là một tổ chức đào tạo doanh nhân, doanh nghiệp có chất lượng hàng đầu Việt Nam về cả nội dung chương trình, chất lượng giảng viên và tính chuyên nghiệp trong tổ chức.
Thế mạnh của SIC là đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, đa dạng nhiều lĩnh vực, đủ sức tư vấn cho các tổng công ty và tập đoàn lớn tới những doanh nghiệp nhỏ và vừa. Sự khác biệt của SIC chính là đội ngũ giảng viên, phần lớn đều là các CEO đã và đang điều hành tại các tổng công ty và tập đoàn lớn trong nước và Quốc tế, vì vậy các chương trình đào tạo của SIC đều mang tính thực tiễn và ứng dụng cao.
SIC thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo kỹ năng cho doanh nghiệp: Giám đốc điều hành chuyên nghiệp CEO, Giám đốc nhân sự chuyên nghiệp CPO, Giám đốc kinh doanh chuyên nghiệp CCO, Giám đốc tài chính CFO và hơn 200 chuyên đề đào tạo các kỹ năng lãnh đạo, quản trị, điều hành, làm việc cho các doanh nghiệp.
Đã có rất nhiều doanh nhân, giám đốc, lãnh đạo các doanh nghiệp tham dự các chương trình đào tạo giám đốc của SIC và rất nhiều cán bộ quản lý các doanh nghiệp tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng quản lý, kỹ năng làm việc do SIC tổ chức.
Ngoài ra SIC còn là đối tác đào tạo thường xuyên của hàng trăm doanh nghiệp trong tỉnh. Những chương trình đào tạo inhouse cho từng doanh nghiệp sẽ được khảo sát kỹ lưỡng và thiết kế thực tế theo đúng nhu cầu, mô hình hoạt động của doanh nghiệp.
Mọi chi tiết xin liên hệ Hotlne: 0901585881