Giới thiệu về khóa học
Thị trường làm đẹp luôn là một thị trường tiềm năng từ xưa tới nay khi mà nhu cầu được làm đẹp của người Việt Nam ngày một tăng cao. Trong một cuộc khảo sát với 1000 khách hàng nữ có nhu cầu làm đẹp tại các Spa, thẩm mỹ viện, có tới 70% trong số họ khi đến Spa mới quyết định sử dụng dịch vụ. 68% bị quảng cáo tại cửa hàng thôi thúc, dẫn dụ sử dụng dịch vụ, và chỉ 5% trung thành với thương hiệu làm đẹp quen thuộc. (nguồn: internet)
Nếu nhìn vào số liệu này thì các thương hiệu cũng có thể phần nào định hình ra chiến lược mà họ sẽ cần phải đẩy mạnh, tuy nhiên vì tính chất dịch vụ là liên quan tới sức khoẻ và sắc đẹp của người sử dụng cho nên lĩnh vực này sẽ gặp rất nhiều yếu tố ảnh hưởng tới việc ra quyết định của khách hàng. Vì vậy, sẽ có rất nhiều chiến lược marketing phù hợp với từng đặc thù về sản phẩm và dịch vụ cũng như đối tượng khách hàng mà thương hiệu muốn nhắm tới.
Nếu:
– Bạn đang là một chủ tiệm Spa và bạn đang cần tìm kiếm những bí quyết thu hút khách hàng nhằm tăng doanh thu và nâng cao hình ảnh cho Spa của mình?
– Hay bạn đã từng là một người hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp nay muốn mở một tiệm Spa cho riêng mình nhưng chưa biết nên bắt đầu như thế nào?
Đang đau đầu vì không biết làm thế nào để xây dựng và quản trị bộ máy Marketing inhouse cho doanh nghiêp của mình
Đừng lo…..
-Tất cả những vấn đề trên đều sẽ trở thành điều đơn giản khi bạn nắm vững trong tay Kinh nghiệm triển khai Digital Marketing cho Spa từ các chuyên gia đi trước.
Hiểu được những điều này, SIC đã cho ra đời khóa học “GIẢI PHÁP MARKETING HIỆU QUẢ DÀNH CHO SPA” với phương pháp giảng dạy kết hợp lý thuyết, ví dụ và các bài tập thực hành để giúp Bạn biết cách sử dụng kênh Digital trong kinh doanh thành công.
Mục tiêu khóa học
- Hiểu được sự tác động của Digital trong việc tìm kiếm khách hàng và tạo ra doanh số cho Spa
- Nắm được các kênh tìm kiếm khách hàng cho Spa
- Hiểu được các hệ thống quảng cáo Digital Marketing
- Hiểu được quy trình lập kế hoạch Digital Marketing cho Năm, Quý, Tháng
- Biết cách đọc báo cáo và đánh giá hiệu quả các chiến dịch triển khai Digital Marketing
- Biết cách phối hợp, kiểm soát và đánh giá hiệu quả khi làm việc với Agency
- Biết cách hoạch định, đặt KPI và quản trị công việc Marketing cho nhân sự phòng Marketing inhouse
- Biết cách phối thức giữa Marketing truyền thống và Digtal Marketing bố ráp khách hàng
- Hiểu được vai trò, trách nhiệm và cách thức phối hợp giữa bộ phận Marketing và bộ Sale
Đối tượng tham gia
- Chủ Spa, những người chuẩn bị khởi nghiệp ngành Spa (Đối tượng chính)
- Quản lý và nhân viên Marketing Spa (Đối tượng phụ)
Nội dung khóa học
Module 1 | Tổng quan về xu hướng Digital Marketing 2020 | Tìm hiểu hành vi người dùng Digital |
Module 2 | Phân tích Case Study 1mẫu kế hoạch Digital Marketing hàng năm của Spa & TMV | Hiểu quy trình lập kế hoạch Digital |
Module 3 | Các chiêu thức tìm kiếm khách hàng cho Spa | Tổng hợp các kênh tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho Spa |
Module 4 | Tìm hiểu các chiêu thức khuyến mãi khó cưỡng trong ngành Spa | Tổng hợp các chiêu thức khuyến mãi cho ngành Spa |
Module 5 | Hiểu và thẩm định quy trình triển khai chiến dịch Digital Marketing tháng cho Spa | Đánh giá hiệu quả chiến dịch Marketig tháng |
Module 6 | Hiểu về hệ thống quảng cáo Facebook, Goolge, Zalo, Email, Seo.. | Tìm hiểu các hình thức quảng cáo trong từng kênh |
Module 7 | Biết cách kiểm tra, đọc báo cáo và kiểm soát ngân sách quảng cáo trên các kênh Online | Hướngdẫnđọccácbáocáovề Digital Marketing |
Module 8 | Tìm hiểu cách thức kết hợp thêm các kênh Offline để gia tăng doanh số | Quy trình phối hợp Online & Offline |
Module 9 | Biết cách tổ chức nhân sự, giao việc, đặt KPI cho phòng Marketing của Spa | Quy trình xây dựng và quản trị phòng Marketing inhouse |
Module 10 | Chia sẻ và thảo luận các chiến lược truyền thông thương hiệu cho Spa | Chia sẻ các Case Study làm thương hiệu của các Spa lớn |
Giảng viên
CHUYÊN GIA ĐÀO TẠO: GV. LÊ PHÚC KHÁNH
- Chuyên gia chương trình bê phóng Google 4.0
- CMO – Giám đốc Marketing hệ thống Spa Lessam
- Project manager Digital Marketing for Spa Kangnam, Khơ Thị
- Giảng viên chiếnlược Marketing Tổ chức đào tạo doanh nhân SIC
Khai giảng - Học phí
- Ngày khai giảng: 09/07/2020
- Địa điểm học: Tầng 2, Thư viện tỉnh Quảng Ninh
- Học phí: 3000000
- Thời lượng: 4 buổi
- Ưu đãi: Liên hệ trực tiếp để nhận ưu đãi từ SIC
Thông tin liên hệ
Tổ chức đào tạo và phát triển doanh nghiệp SIC – là một tổ chức đào tạo doanh nhân, doanh nghiệp có chất lượng hàng đầu Việt Nam về cả nội dung chương trình, chất lượng giảng viên và tính chuyên nghiệp trong tổ chức.
Thế mạnh của SIC là đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, đa dạng nhiều lĩnh vực, đủ sức tư vấn cho các tổng công ty và tập đoàn lớn tới những doanh nghiệp nhỏ và vừa. Sự khác biệt của SIC chính là đội ngũ giảng viên, phần lớn đều là các CEO đã và đang điều hành tại các tổng công ty và tập đoàn lớn trong nước và Quốc tế, vì vậy các chương trình đào tạo của SIC đều mang tính thực tiễn và ứng dụng cao.
SIC thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo kỹ năng cho doanh nghiệp: Giám đốc điều hành chuyên nghiệp CEO, Giám đốc nhân sự chuyên nghiệp CPO, Giám đốc kinh doanh chuyên nghiệp CCO, Giám đốc tài chính CFO và hơn 200 chuyên đề đào tạo các kỹ năng lãnh đạo, quản trị, điều hành, làm việc cho các doanh nghiệp.
Đã có rất nhiều doanh nhân, giám đốc, lãnh đạo các doanh nghiệp tham dự các chương trình đào tạo giám đốc của SIC và rất nhiều cán bộ quản lý các doanh nghiệp tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng quản lý, kỹ năng làm việc do SIC tổ chức.
Ngoài ra SIC còn là đối tác đào tạo thường xuyên của hàng trăm doanh nghiệp trong tỉnh. Những chương trình đào tạo inhouse cho từng doanh nghiệp sẽ được khảo sát kỹ lưỡng và thiết kế thực tế theo đúng nhu cầu, mô hình hoạt động của doanh nghiệp.
Mọi chi tiết xin liên hệ Hotlne: 0901585881