Trong một thị trường cạnh tranh sôi nổi và gay gắt như hiện nay, nếu bằng lòng với định vị “sản phẩm tốt – giá bán phù hợp”, doanh nghiệp khó có thể tăng trưởng nếu không muốn nói là sẽ tụt hậu. Bởi với trình độ công nghệ liên tục phát triển, sẽ luôn có sự xuất hiện của những sản phẩm tốt hơn những cái cùng loại đang có. Để không tụt hậu, bạn không thể đứng yên. Và để vượt trội, bạn phải có chiến lược.
Khách hàng không mua sản phẩm của bạn, họ mua giải pháp về trị giá sản phẩm theo nhu cầu cấp bách hay thụ động cảm tính do marketing và truyền thông rèn giũa cho họ.
Các nhà “”Làm thị”” sẽ phải có chiến lược khôn khéo cho sản phẩm dịch vụ của mình theo các hướng định giá sản phẩm trên giá trị sản phẩm trên thị trường trước khi tiến hành phân phối hay truyền thông cho tập khách hàng mục tiêu. Để làm được điều đó, bạn cần phải hiểu và xây dựng được chiến lược Marketing về GIÁ và GIÁ TRỊ cho sản phẩm của mình.
Để giúp Anh/Chị có thể xây dựng được Chiến lược Marketing về GIÁ và GIÁ TRỊ cho sản phẩm. Tổ chức đào tạo và phát triển doanh nghiệp HPM xin dành tặng Anh/Chị tài liệu “8 chiến lược marketing để đột phá doanh thu”
Kính mời Anh/Chị download tài liệu dưới đây:
https://drive.google.com/open?id=0Byv6nH9dujGhRkc4aTVyWEY4Ykk