Khóa học: Kỹ Năng Bán Hàng và Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp

Giới thiệu về khóa học

Giới thiệu khóa học Kỹ Năng Bán Hàng và Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp

Trang bị những kiến thức về Kỹ Năng Bán Hàng và Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp là những gì mà một người bán hàng chuyên nghiệp cần phải có, để từ đó biết cách bán hàng thành công, biết cách quản lý khách hàng, chăm sóc khách hàng và phát triển khách hàng mới. Hoạt động bán hàng là công việc vô cùng quan trọng mà kết quả của nó là sự sống còn của doanh nghiệp. Khách hàng càng nhiều chứng tỏ Doanh nghiệp đó càng phát triển. Tuy nhiên, để giữ được khách hàng truyền thống và phát triển được mạng lưới khổng lồ khách hàng mới, đó không chỉ dừng lại ở việc bán hàng đơn giản mà là cả một nghệ thuật bán hàng chuyên nghiệp.

Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp của nhân viên là nhân tố quan trọng ảnh hưởng tới sự thành công hay thất bại của Doanh nghiệp. Vì vậy, việc phát triển kỹ năng và hiệu quả của hoạt động bán hàng luôn là điều trăn trở của cả nhân viên bán hàng và quản lý doanh nghiệp.

Nhằm góp phần trong việc giải quyết các khó khăn trên, SIC đã nghiên cứu và thiết kế Chương trình đào tạo chuyên sâu:“Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp”

Chương trình dành cho tất cả những người bán hàng, bao gồm các ngành hàng khác nhau, để đào tạo kỹ năng và giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả trong hoạt động bán hàng.

Còn chần chừ gì nữa – Hãy tham gia khóa học ngay bây giờ để làm chủ kỹ năng bán hàng toàn diện, nâng cao hiệu quả kinh doanh và đột phá doanh số!

Khóa học: Kỹ Năng Bán Hàng và Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp
Khóa học: Kỹ Năng Bán Hàng và Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp

Mục tiêu khóa học

  • Hiểu về nghề bán hàng và chăm sóc khách hàng.
  • Hiểu tâm lý và hành vi tiêu dùng của khách hàng.
  • Biết cách lập quy trình và phương pháp bán hàng hiệu quả.
  • Hoàn thiện kỹ năng giao tiếp và trình bày bán hàng thuyết phục.
  • Ứng dụng vào công việc thực tế qua các phần thực hành tình huống.
  • NGHỆ THUẬT GIAO TIẾP ỨNG XỬ trong kinh doanhbán hàng
  • NGHỆ THUẬT TELESALE
  • NGHỆ THUẬT CHỐT SALE VÀ UP SALE THÀNH CÔNG
  • XỬ LÝ TÌNH HUỐNG VỚI 11 dạng tính cách khách hàng
  • Ứng dụng vào công việc thực tế qua các phần thực hành tình huống
  • Tạo “lửa” và xây dựng giá trị thương hiệu cá nhân của mỗi người.

Nội dung khóa học

TT NỘI DUNG ĐÀO TẠO
1 Phần I. Chân dung người bán hàng- sales chuyên nghiệp

–          Những tố chất/phẩm chất người bán hàng chuyên nghiệp cần có;

–          Những kiến thức, kỹ năng người bán hàng cần chuẩn bị.

–          Bản lĩnh – yếu tố quyết định để thành công trong nghề bán hàng.

2 Phần II. Kỹ năng telesales trong bán hàng và chăm sóc khách hàng

–          Telesales là gì?

–          Tầm quan trọng của Telesales.

–          Quy trình – kịch bản Telesales.

–          Làm chủ giọng nói, ngôn từ và bản lĩnh qua điện thoại

–          Kỹ năng Giao tiếp qua điện thoại.

–          Kỹ năng lắng nghe và đặt câu hỏi khi giao tiếp qua điện thoại

–          Kỹ năng ứng phó với từ chối của khách hàng qua điện thoại

–          Kỹ năng chốt sale qua điện thoại

3 Phần III. Nghi thức xã giao và Giao tiếp phi ngôn ngữ khi gặp trực tiếp khách hàng

–          Trang phục

–          Giọng nói

–          Diện mạo

–          Nụ cười

–          Nét mặt và ánh mắt

–          Điệu bộ và cử chỉ

–          Khoảng cách và không gian

–          Cách đưa thiệp

4 Phần IV: Kỹ năng trình bày, giới thiệu sản phẩm và thuyết phục khách hàng

–          Chuẩn bị thái độ và cách thức tiếp cận phù hợp.

–          Tiến hành tiếp cận đúng phương pháp.

–          Các phương pháp trình bày và giới thiệu sản phẩm.

–          2 câu hỏi hay trong bán hàng.

–          Kỹ năng đặt câu hỏi để nắm bắt được nhu cầu khách hàng.

–          Những điều nên tránh gây phản cảm với khách hàng.

Kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng

–          Hiểu về đàm phán

–          7 nguyên tắc vàng để đàm phán thành công

–          Các chiến thuật trong đàm phán, thuyết phục khách hàng thành công

5 Phần V: Nghệ thuật xử lý phản đối, thuyết phục, khuất phục và ‘chốt” bán hàng.

–          Nghệ thuật xử lý phản đối: *

§ Làm thế nào để trả lời phản đối trúng và đúng? *

§ Làm thế nào để dành được sự đồng thuận của khách hàng khi trả lời phản đối?

–           Kỹ năng thuyết phục khách hàng *

§ Dùng lý lẽ, minh chứng thuyết phục; *

§ Dùng tình cảm chân thành; *

§ Dùng “quyền lực” của một chuyên gia bán hàng; *

§ “Ép” dẻo “Khuất phục” khách hàng và “Chốt” bán hàng *

§ Phát hiện tín hiệu mua hàng *

§ 16 bí quyết “Khuất phục” khách hàng và “Chốt” bán hàng

–          Xử lý từ chối với với 11 dạng tính cách khách hàng thường gặp.

6 Phần VI: Kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng

–          Hiểu về đàm phán

–          7 nguyên tắc vàng để đàm phán thành công

–          Các chiến thuật trong đàm phán, thuyết phục khách hàng thành công

7 Phần VII: Kỹ năng xây dựng mối quan hệ và chăm sóc, nuối dưỡng, phát triển mối quan hệ với khách hàng.

–          Lợi ích của việc chăm sóc khách hàng tích cực/ Văn hóa CSKH

–          8 nguyên tắc chăm sóc và phục vụ nhằm đem lại sự hài lòng cho khách hàng

v  Mô hình 4B: BẠN – BÀN – BÁN – BÁM – trong việc xây dựng và nuôi dưỡng mối quan hệ với khách hàng

Giảng viên

CHUYÊN GIA ĐÀO TẠO: TS. LÊ ĐỖ DUY ÂN

  • Giám đốc bán hàng của Tập đoàn Diethelm tại Việt Nam, đơn vị phân phối độc quyền tại VN 19 nhãn hiệu: Mỹ phẩm Nivea, Listerin, Kiwi, 3M, Brand, Anlena, Jordan…
  • Nguyên Trưởng phòng dịch vụ khách hàng cao cấp Công ty Coca Cola Việt Nam.
  • Cố vấn cao cấp về chiến lược, quản trị cho HDBank & Hãng hàng không Vietjet Air.
  • Phó Ban thư ký APEC 2006
  • Tiến sĩ QTKD: Đại học quốc gia Singapore (NUS)

Kinh nghiệm hơn 10 năm đào tạo về kỹ năng mềm cho các cấp doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Khai giảng - Học phí

  • Ngày khai giảng: 26/08/2021
  • Địa điểm học: Phòng đào tạo SIC, Tầng 2 Thư viện tỉnh Quảng Ninh
  • Học phí: 2.500.000 VNĐ
  • Thời lượng: 4 buổi
  • Ưu đãi: Liên hệ trực tiếp với SIC để nhận được ưu đãi khóa học

Thông tin liên hệ

TẠI SAO NÊN CHỌN SIC?

Tổ chức đào tạo và phát triển doanh nghiệp SIC – là một tổ chức đào tạo doanh nhân, doanh nghiệp có chất lượng hàng đầu Việt Nam về cả nội dung chương trình, chất lượng giảng viên và tính chuyên nghiệp trong tổ chức.

Thế mạnh của SIC là đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, đa dạng nhiều lĩnh vực, đủ sức tư vấn cho các tổng công ty và tập đoàn lớn tới những doanh nghiệp nhỏ và vừa. Sự khác biệt của SIC chính là đội ngũ giảng viên, phần lớn đều là các CEO đã và đang điều hành tại các tổng công ty và tập đoàn lớn trong nước và Quốc tế, vì vậy các chương trình đào tạo của SIC đều mang tính thực tiễn và ứng dụng cao.

Ngoài khóa học Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng, SIC thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo kỹ năng cho doanh nghiệp: Giám đốc điều hành chuyên nghiệp CEO, Giám đốc nhân sự chuyên nghiệp CPO, Giám đốc kinh doanh chuyên nghiệp CCO, Giám đốc tài chính CFOhơn 200 chuyên đề đào tạo các kỹ năng lãnh đạo, quản trị, điều hành, làm việc cho các doanh nghiệp.

Đã có rất nhiều doanh nhân, giám đốc, lãnh đạo các doanh nghiệp tham dự các chương trình đào tạo giám đốc của SIC và rất nhiều cán bộ quản lý các doanh nghiệp tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng quản lý, kỹ năng làm việc do SIC tổ chức.

Ngoài ra SIC còn là đối tác đào tạo thường xuyên của hàng trăm doanh nghiệp trong tỉnh. Những chương trình đào tạo inhouse cho từng doanh nghiệp sẽ được khảo sát kỹ lưỡng và thiết kế thực tế theo đúng nhu cầu, mô hình hoạt động của doanh nghiệp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

(+84) 913 141 086