Trong bất kỳ tổ chức kinh doanh, bộ phận bán hàng chính là bộ phận tạo ra doanh thu. Nếu hàng bán không được, nghĩa là không có doanh thu thì tất cả các chức năng khác là vô ích. Vì vậy, hầu hết các công ty coi bán hàng là chức năng quan trọng nhất. Điều này hoàn toàn đúng vì khi không bán được hàng thì công ty hầu như không hoạt động. Vì vậy, việc phát triển kỹ năng và nâng cao hiệu quả của hoạt động bán hàng luôn là điều trăn trở của cả nhân viên bán hàng và quản lý doanh nghiệp.
Ngày nay, để trở thành một nhân viên bán hàng tốt thì ngoài tố chất cá nhân, nhân viên bán hàng phải có nhiều kỹ năng. Tổng hợp các kỹ năng giỏi là tiền đề quan trọng để trở thành người bán hàng giỏi.
Nhằm góp phần giúp các doanh nghiệp, các bạn đã và đang mong muốn trở thành người bán hàng chuyên nghiệp trang bị được đầy đủ những kỹ năng, kiến thức cần thiết, trong 2 ngày 18 & 19/06 vừa qua, SIC đã kết hợp với Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa VCCI tổ chức chương trình đào tạo Kỹ Năng Bán Hàng 4.0 do Chuyên gia Nguyễn Mạnh Hiền trực tiếp giảng dạy. Chỉ trong một thời gian ngắn tuyển sinh, khóa học đã thu hút rất nhiều Anh/Chị học viên đăng ký tham dự.
Chương trình đào tạo Kỹ Năng Bán Hàng 4.0 huấn luyện học viên kỹ năng bán hàng từ cơ bản đến chuyên sâu. Bao gồm các kiến thức về: Thái độ và hiểu biết về nghề bán hàng, hiểu biết của khách hàng, hiểu biết về thị trường, lập mục tiêu và chương trình hành động, quy trình bán hàng, kiến thức sản phẩm, chiến lược tìm kiếm khách hàng, tiếp cận khách hàng, trình bày bán hàng, nghe tích cực, giao tiếp hiệu quả, kỹ năng đặt câu hỏi, xử lý phản đối, quản lý quan hệ khách hàng, dịch vụ chăm sóc khách hàng….
Phương pháp đào tạo xen lẫn lí thuyết và các hoạt động thực hành kiến thức ngay trên Lớp học thông qua những trò chơi, bài tập nhóm mang tính tương tác, ứng dụng cao.
Qua khóa học này, ngoài việc được trang bị những kiến thức căn bản về nghề bán hàng, các phương pháp và kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, các Anh/Chị học viên còn được chia sẻ các kinh nghiệm để đối phó và xử lý các tình huống bất ngờ trong quá trình bán hàng từ giảng viên đã có nhiều năm kinh nghiệm quản lý bán hàng cho hơn 16 nhãn hàng nổi tiếng.
Dưới đây là một số hình ảnh tại khóa học:
Ban Biên Tập SIC