Giới thiệu về khóa học
Chiếm hơn 60% GDP toàn thế giới, có thể nói ngành dịch vụ là một ngành vừa hấp dẫn vừa có tính cạnh tranh cao. Tuy nhiên,ngành dịch vụ Việt Nam thường xuyên bị gán mác thiếu chuyên nghiệp từ bạn bè trong và ngoài nước. Từ đâu mà chúng ta bị định kiến này và các doanh nghiệp có thể làm gì để giải quyết nó?
Dịch vụ khách hàng là con đường ngắn nhất để gia tăng doanh số và giữ chân khách hàng của doanh nghiệp. Do đó, việc nâng cao chất lượng dịch vụ chính là bí quyết giúp doanh nghiệp thành công trên thương trường. Đặc biệt trong bối cảnh làm ăn ngày càng khó khăn, cạnh tranh lớn như hiện nay. Khi sở hữu chất lượng dịch vụ tốt, doanh nghiệp sẽ dễ thu hút cũng như giữ chân khách hàng và phát triển thêm khách hàng mới.
Hiểu được vấn đề đó SIC đã nghiên cứu và thiết kế Chương trình đào tạo chuyên sâu: “NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG 5 SAO CHUYÊN SÂU K5”
Chương trình giúp học viên trang bị được những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm cần thiết để phát triển và hoàn thiện nghề bán hàng và chăm sóc khách hàng trong mọi lĩnh vực.
Còn chần chừ gì nữa – Hãy tham gia khóa học ngay bây giờ để giúp nâng cao chất lượng dịch vụ của bạn, khiến khách hàng hài lòng hơn và đột phá doanh số !
Xem thêm lịch khai giảng các khóa học khác tại đây.
Mục tiêu khóa học
- Hiểu rõ về khách hàng và những mong đợi của khách hàng về dịch vụ khách hàng.
- Biết cách tạo hình ảnh chuyên nghiệp trong dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Xác định vai trò của người bán hàng tư vấn trong việc phục vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
- Xây dựng thái độ thân thiện với khách hàng và hoàn thiện kỹ năng ứng xử linh hoạt trong việc phục vụ khách hàng.
- Xây dựng được các tiêu chuẩn về dịch vụ khách hàng trong từng ngành đặc thù.
- Nắm được quy trình phục vụ khách hàng và áp dụng quy trình các bước này trong môi trường đang phục vụ.
Đối tượng tham gia
- CEO, Giám đốc, HR, Quản lý nhà hàng, khách sạn…
- Các nhân viên phục vụ dịch vụ khách hàng
- Và các đối tượng có nhu cầu quan tâm đến chuyên đề này.
Nội dung khóa học
TT |
NỘI DUNG ĐÀO TẠO |
1 | Phần 1: Kiến thức cơ bản về dịch vụ khách hàng
Một số khái niệm quan trọng về dịch vụ khách hàng Một số nhu cầu phổ biến của khách hàng Áp dụng kiến thức về tâm lý khách hàng Các điểm cần đạt đến của dịch vụ Chuỗi giá trị dịch vụ |
2 | Phần 2: Dịch vụ khách hàng vượt trội
Nhận thức cần thiết Kỹ năng cần thiết Quy trình cần thiết Công thức thành công: quản lý sự mong đợi của khách hàng Sự trung thành của khách hàng qua việc giới thiệu khách hàng, bán hàng chéo Thảo luận nhóm với tình huống thực tế
|
3 |
Phần 3: Phát triển mối quan hệ với khách hàng
Xây dựng mối quan hệ Giao tiếp trực diện Các nghi thức giao tiếp điện thoại Kỹ thuật đặt câu hỏi Lắng nghe tích cực Hoạt động nhóm/ Đóng vai
|
4 |
Phần 4: Xử lý khiếu nại của khách hàng
Các bước trong việc xử lý các khiếu nại của khách hàng Các kỹ thuật giải quyết vấn đề Phục hồi dịch vụ Cách đưa khách hàng trở lại và làm hài lòng khách hàng Giải quyết tình huống thực tế tại đơn vị Hoạt động nhóm/ Trò chơi mô phỏng
|
Giảng viên
CHUYÊN GIA ĐÀO TẠO:
Ths.Nguyễn Minh Tuấn
|
Hình ảnh khóa học
Khai giảng - Học phí
- Ngày khai giảng: 20/11/2023
- Địa điểm học: Tòa nhà HL68 Building, Khu dân cư mới Đồi Ngân Hàng, Nguyễn Văn Cừ, TP Hạ Long, Quảng Ninh.
- Học phí: 3.000.000 VNĐ
- Thời lượng: 4 buổi (2 ngày)
- Ưu đãi: Học phí chỉ còn 1.500.000 VNĐ
Thông tin liên hệ
Tổ chức đào tạo doanh nhân SIC – là một tổ chức đào tạo doanh nhân, doanh nghiệp có chất lượng hàng đầu Việt Nam về cả nội dung chương trình, chất lượng giảng viên và tính chuyên nghiệp trong tổ chức.
Thế mạnh của SIC là đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, đa dạng nhiều lĩnh vực, đủ sức tư vấn cho các tổng công ty và tập đoàn lớn tới những doanh nghiệp nhỏ và vừa. Sự khác biệt của SIC chính là đội ngũ giảng viên, phần lớn đều là các CEO đã và đang điều hành tại các tổng công ty và tập đoàn lớn trong nước và Quốc tế, vì vậy các chương trình đào tạo của SIC đều mang tính thực tiễn và ứng dụng cao.
SIC thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo kỹ năng cho doanh nghiệp: Giám đốc điều hành chuyên nghiệp CEO, Giám đốc nhân sự chuyên nghiệp CPO, Giám đốc kinh doanh chuyên nghiệp CCO, Giám đốc tài chính CFO và hơn 200 chuyên đề đào tạo các kỹ năng lãnh đạo, quản trị, điều hành, làm việc cho các doanh nghiệp.
Đã có rất nhiều doanh nhân, giám đốc, lãnh đạo các doanh nghiệp tham dự các chương trình đào tạo giám đốc của SIC và rất nhiều cán bộ quản lý các doanh nghiệp tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng quản lý, kỹ năng làm việc do SIC tổ chức.
Ngoài ra SIC còn là đối tác đào tạo thường xuyên của hàng trăm doanh nghiệp trong tỉnh. Những chương trình đào tạo inhouse cho từng doanh nghiệp sẽ được khảo sát kỹ lưỡng và thiết kế thực tế theo đúng nhu cầu, mô hình hoạt động của doanh nghiệp.
Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline: 0901585881