KHÓA HỌC: XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN DOANH SỐ NHA KHOA THỜI ĐẠI 4.0

Giới thiệu về khóa học

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC: XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN DOANH SỐ NHA KHOA THỜI ĐẠI 4.0
Xu hướng cái đẹp đang dần thay đổi trong đó vấn đề về răng miệng cũng được rất nhiều người quan tâm.
Từ xưa ông bà ta có câu “Cái răng cái tóc là gốc con người”. Quan niệm đó được người xưa chứng thực và cho đến hiện nay nó vẫn còn hiện hữu trong tâm thức mỗi người.
Chính vì vậy các phòng khám nha khoa ngày nay ngày càng mọc lên rất nhiều nhưng họ vẫn chưa biết cách Thu hút khách hàng thật sự mà chỉ chờ khách hàng đến với họ.
Bởi họ chưa biết lập ra cho mình chiến lược #Marketing cho phòng khám nha khoa – Điều mà đối thủ cạnh tranh của họ đang thực hiện.

Nếu bạn đang làm trong lĩnh vực phòng khám thì chắc hẳn thấy rõ hiện nay mức độ bệnh viện, phòng khám tư mọc lên theo mô hình gần như đường thẳng. Các bác sĩ có kinh nghiệm sau 1 thời gian làm việc đều có xu hướng sẽ mở phòng khám riêng cho bản thân dẫn tới phòng khám cứ thế tăng theo cấp số nhân.

Nếu trước đây chỉ cần mở ra là có bệnh nhân tới khám thì giờ đây sự lo lắng xảy ra với cả phòng khám mới mở lẫn phòng khám đang mở.

* Phòng khám mới

=> Không biết làm sao để có khách

* Phòng khám cũ

=> Không biết tại sao lại ít khách dần và không có thêm khách mới

Một nhu cầu cấp thiết và bắt buộc ra đời đó chính là marketing cho phòng khám, đây chính là cách duy nhất giúp cho các phòng khám ở giai đoạn này nếu không muốn đóng cửa phòng khám.

Hãy cùng tìm hiểu và XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN DOANH SỐ NHA KHOA THỜI ĐẠI 4.0 qua khóa học sắp tới của SIC và đừng bỏ qua chương trình này nếu bạn không muốn phòng khám của mình ngày một tồi tệ nhé!

KHÓA HỌC: XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN  DOANH SỐ NHA KHOA THỜI ĐẠI 4.0
KHÓA HỌC: XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN DOANH SỐ NHA KHOA THỜI ĐẠI 4.0

Xem thêm thông tin các khóa học tại đây

GIẢNG VIÊN: CHUYÊN GIA TRẦN TIẾN THỊNH
– Thành viên HĐQT, Tư vấn Trưởng của Công ty CP Tư vấn Quản trị Ppower Consulting, Công ty CP Nha khoa Quốc tế Việt Pháp
– Giảng viên cao cấp SIC
THÔNG TIN KHOÁ HỌC
– Lịch học: 23/06/2020
– Thời gian: 08h00 – 11h30
– Địa điểm: Phòng đào tạo SIC, Tầng 2 Thư viện tỉnh Quảng Ninh.

Mục tiêu khóa học

  • Khoanh vùng chính xác, tập trung nguồn lực vào đúng thị trường cạnh tranh tiềm năng, từ đó tiết kiệm chi phí marketing cho phòng khám nha khoa
  • Xác định khách hàng trọng tâm của sản phẩm đưa ra cách tiếp cận phù hợp
  • Định hướng chiến lược cạnh tranh trên các kênh truyền thông, để khách hàng lựa chọn sản phẩm của công ty bạn chứ không phải đối thủ cạnh tranh.

Đối tượng tham gia

  • Lãnh đạo, Quản lý và Bác sĩ Trưởng của các Phòng khám Nha khoa
  • Nhân viên maketing của các Phòng khám Nha khoa

Nội dung khóa học

1. Vai trò của marketing đối với phòng khám
2. Những mục tiêu mà khi làm marketing phòng khám cần đặt ra
3. Cách marketing toàn diện cho phòng khám
4. Những sai lầm khi marketing cho phòng khám dẫn đến thất bại
5. Chương trình marketing NUU hỗ trợ cho phòng khám

Giảng viên

CHUYÊN GIA TRẦN TIẾN THỊNH

  • Thành viên HĐQT, Tư vấn Trưởng của Công ty CP Tư vấn Quản trị Ppower Consulting, Công ty CP Nha khoa Quốc tế Việt Pháp
  • Giảng viên cao cấp SIC

Khai giảng - Học phí

  • Ngày khai giảng: 14/07/2020
  • Địa điểm học: Tầng 2, Thư viện tỉnh Quảng Ninh
  • Học phí: Miễn phí
  • Thời lượng: 1 buổi
  • Ưu đãi: Liên hệ trực tiếp để nhận ưu đãi từ SIC

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

(+84) 913 141 086