GIỚI THIỆU
Trong những năm gần đây, bán hàng qua điện thoại được các cá nhân, tổ chức doanh nghiệp sử dụng như một công cụ chính trong kinh doanh do đây là lựa chọn của đa phần các khách hàng vì sự tiện lợi thời gian và địa điểm, mong muốn được tư vấn kĩ càng trước khi đưa ra hành vi mua
Những cuộc trao đổi, những hợp đồng mua bán đều được thỏa thuận qua điện thoại một cách nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao cho cả hai bên.
Hơn ai hết, tất cả các doanh nghiệp đều hiểu sâu sắc: chính sự chuyên nghiệp ngay từ bước telesales của nhân viên là đại diện thương hiệu của doanh nghiệp. Họ giao tiếp, tạo dựng và giữ chân khách hàng thông qua những lần tiếp xúc với khách hàng.
Các nhân viên bán hàng, Telesale khi thực hiện bán hàng qua điện thoại có một nhiệm vụ rất lớn là bán được hàng, làm hài lòng khách hàng và giữ chân khách hàng mà không hề biết mặt và các cử chỉ biểu hiện của khách hàng. Bởi vậy, Telesales luôn là một kỹ năng quan trọng mà bộ phận bán hàng, Telesale cần không ngừng hoàn thiện.Telesales yêu cầu rất cao về nhóm kỹ năng mềm, đặc biệt là về giọng nói và kỹ năng phục vụ khách hàng qua điện thoại, xử lý tình huống nhuần nhuyễn.
Công việc Telesale thiên về tính chất bán hàng, nên nó tạo ra nhiều áp lực nặng về chỉ tiêu doanh số. Chính vì vậy với người mới bắt đầu sẽ gặp khá nhiều khó khăn nếu như:
- Ngại phải “bán hàng” qua điện thoại với khách hàng
- Chưa nắm được cách hẹn lịch với khách hàng qua điện thoại
- Lo sợ bị khách hàng từ chối ngay từ giây đầu tiên
- Không thể nói chuyện lưu loát với khách hàng qua điện thoại
- Đa phần nhân sự trong bộ phận telesales đều có tuổi nghề trẻ, chưa có kinh nghiệm, việc không nắm được các kĩ năng telesale dễ làm họ nản lòng, từ đó làm việc không hiệu quả, tệ hơn là từ bỏ công việc đó dẫn đến nhân sự bộ phận này thường xuyên biến động tại doanh nghiệp.
Làm thế nào để xây dựng được một đội ngũ Telesale:
- Am hiểu kĩ năng Telesale chuyên nghiệp, nắm bắt, làm chủ và dẫn dắt được tâm lý khách hàng
- Có sự tận tâm, nhiệt huyết và mong muốn gắn bó đủ dài với nghề Telesale
- Luôn là vấn đề khiến các doanh nghiệp trăn trở
Nhằm góp phần trong việc giải quyết các khó khăn trên, SIC đã nghiên cứu và thiết kế Chương trình đào tạo “Khóa học Kỹ năng bán hàng qua điện thoại – Telesales” dành cho các doanh nghiệp đang mong muốn xây dựng một đội ngũ bán hàng, Telesale tinh thông kỹ năng, am hiểu tâm lý khách hàng, một đội ngũ bán hàng hùng mạnh giúp gia tăng doanh số bán hàng vượt trội
MỤC TIÊU ĐÀO TẠO:
- Làm chủ được chiến lược bán hàng, trong đó điện thoại đóng vai trò là công cụ quan trọng nhất
- Nắm được kĩ thuật sử dụng giọng điệu và khai thác tâm lý trong bán hàng qua điện thoại
- Vững vàng khi xử lý từ chối
- Nắm bắt kĩ thuật upsales – down sales; kĩ thuật lồng ảo
- Thấu hiểu kĩ thuật dẫn dắt khám phá vấn đề khách hàng
- Làm chủ kĩ thuật biến khách hàng thành nguồn khách hàng
- Biết các kịch bản đặt hẹn; kịch bản chốt sales
NỘI DUNG ĐÀO TẠO:
SIC xây dựng chương trình đào tạo và thiết kế phương pháp giảng dạy phù hợp với mục tiêu đào tạo và đặc thù riêng của từng doanh nghiệp, từng lĩnh vực kinh doanh hoạt động. Chính vì vậy, ngay sau khi kết thúc chương trình đào tạo, học viên có thể áp dụng ngay được các kiến thức và kỹ năng được học để áp dụng vào công việc.
GIẢNG VIÊN ĐÀO TẠO:
Giảng viên là các chuyên gia hàng đầu Việt Nam trong các lĩnh vực: TS. Hoàng Trung Dũng, TS. Vũ Hữu Kiên, CEO Nguyễn Tuấn Anh, CEO Nguyễn Hữu Thái Hòa, GV. Trần Thị Minh Hải, Ths. Nguyễn Dương, TS. Đỗ Tiến Long, TS. Phan Tất Thứ, Ths. Phan Thanh Tùng, CG. Lê Phúc Khánh, TS. Đào Xuân Khương, CEO Phạm Duy Hiếu, CEO Đỗ Xuân Tùng, TS. Lê Đỗ Duy Ân…
Thông tin chi tiết các Giảng viên xem : TẠI ĐÂY
TẠI SAO NÊN CHỌN SIC ?
Tổ chức đào tạo và phát triển doanh nghiệp SIC – là một tổ chức đào tạo doanh nhân, doanh nghiệp có chất lượng hàng đầu Việt Nam về cả nội dung chương trình, chất lượng giảng viên và tính chuyên nghiệp trong tổ chức.
Thế mạnh của SIC là đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, đa dạng nhiều lĩnh vực, đủ sức tư vấn cho các tổng công ty và tập đoàn lớn tới những doanh nghiệp nhỏ và vừa. Sự khác biệt của SIC chính là đội ngũ giảng viên, phần lớn đều là các CEO đã và đang điều hành tại các tổng công ty và tập đoàn lớn trong nước và Quốc tế, vì vậy các chương trình đào tạo của SIC đều mang tính thực tiễn và ứng dụng cao.
SIC thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo kỹ năng cho doanh nghiệp: Giám đốc điều hành chuyên nghiệp CEO, Giám đốc nhân sự chuyên nghiệp CPO, Giám đốc kinh doanh chuyên nghiệp CCO, Giám đốc tài chính CFO và hơn 200 chuyên đề đào tạo các kỹ năng lãnh đạo, quản trị, điều hành, làm việc cho các doanh nghiệp.
Đã có rất nhiều doanh nhân, giám đốc, lãnh đạo các doanh nghiệp tham dự các chương trình đào tạo giám đốc của SIC và rất nhiều cán bộ quản lý các doanh nghiệp tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng quản lý, kỹ năng làm việc do SIC tổ chức.
Ngoài ra SIC còn là đối tác đào tạo thường xuyên của hàng trăm doanh nghiệp trong tỉnh. Những chương trình đào tạo inhouse cho từng doanh nghiệp sẽ được khảo sát kỹ lưỡng và thiết kế thực tế theo đúng nhu cầu, mô hình hoạt động của doanh nghiệp.
Mọi chi tiết xin liên hệ Hotlne: 0901585881