SIC phối hợp với Công Ty NC Home – Tập Đoàn Nam Cường tổ chức khóa đào tạo: ” Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao Chuyên Sâu”

Ngày 17 & 18/08/2022 vừa qua, tại Thủ Đô Hà Nội, SIC phối hợp với NC Home – Tập Đoàn Nam Cường tổ chức thành công khóa học: “𝐍â𝐧𝐠 𝐂𝐚𝐨 𝐂𝐡ấ𝐭 𝐋ượ𝐧𝐠 𝐃ị𝐜𝐡 𝐕ụ 𝐊𝐡á𝐜𝐡 𝐇à𝐧𝐠 𝟓 𝐒𝐚𝐨 𝐂𝐡𝐮𝐲ê𝐧 𝐒â𝐮” do chuyên gia Tạ Thị Phước Thạnh giảng dạy

Khóa học giúp học viên
– Hiểu rõ về khách hàng và những mong đợi của khách hàng về dịch vụ khách hàng trong nghành BĐS
– Biết cách tạo hình ảnh chuyên nghiệp trong dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng.
– Xác định vai trò của người bán hàng tư vấn trong việc phục vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
– Xây dựng được các tiêu chuẩn về dịch vụ khách hàng trong nghành BĐS
– Nắm được quy trình phục vụ khách hàng BĐS
– Nắm được vai trò và các hình thức đàm phán kinh doanh
– Nắm vững những lưu ý quan trọng trong đàm phán thương thượng
Hi vọng, sau khóa học Anh Chị của NC Home – Tập Đoàn Nam Cường sẽ hoàn thiện hơn về kỹ năng tư vấn, ứng xử trong dịch vụ nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng
🌈Vui lòng khách đến
Vừa lòng khách đi
Mê li thì khách quay lại 🌈

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

(+84) 913 141 086