Ngày 17 & 18/08/2022 vừa qua, tại Thủ Đô Hà Nội, SIC phối hợp với NC Home – Tập Đoàn Nam Cường tổ chức thành công khóa học: “𝐍â𝐧𝐠 𝐂𝐚𝐨 𝐂𝐡ấ𝐭 𝐋ượ𝐧𝐠 𝐃ị𝐜𝐡 𝐕ụ 𝐊𝐡á𝐜𝐡 𝐇à𝐧𝐠 𝟓 𝐒𝐚𝐨 𝐂𝐡𝐮𝐲ê𝐧 𝐒â𝐮” do chuyên gia Tạ Thị Phước Thạnh giảng dạy
Khóa học giúp học viên
– Hiểu rõ về khách hàng và những mong đợi của khách hàng về dịch vụ khách hàng trong nghành BĐS
– Biết cách tạo hình ảnh chuyên nghiệp trong dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng.
– Xác định vai trò của người bán hàng tư vấn trong việc phục vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
– Xây dựng được các tiêu chuẩn về dịch vụ khách hàng trong nghành BĐS
– Nắm được quy trình phục vụ khách hàng BĐS
– Nắm được vai trò và các hình thức đàm phán kinh doanh
– Nắm vững những lưu ý quan trọng trong đàm phán thương thượng
Hi vọng, sau khóa học Anh Chị của NC Home – Tập Đoàn Nam Cường sẽ hoàn thiện hơn về kỹ năng tư vấn, ứng xử trong dịch vụ nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng
Vui lòng khách đến
Vừa lòng khách đi
Mê li thì khách quay lại