Chương trình đào tạo: Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao Chuyên Sâu – K4

Giới thiệu về khóa học

Giới thiệu khóa học Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao Chuyên Sâu – K4

Chiếm hơn 60% GDP toàn thế giới, có thể nói ngành dịch vụ là một ngành vừa hấp dẫn vừa có tính cạnh tranh cao. Theo tổng cục thống kê Việt Nam, mức tăng trưởng của lĩnh vực Dịch vụ vào năm 2017 là 7,44% và là ngành có tỷ trọng GDP cao nhất, với 41,17% trong năm 2018.

Tuy nhiên,ngành dịch vụ Việt Nam thường xuyên bị gán mác thiếu chuyên nghiệp từ bạn bè trong và ngoài nước. Từ đâu mà chúng ta bị định kiến này và các doanh nghiệp có thể làm gì để giải quyết nó?  

Đứng trên lập trường của khách hàng để suy nghĩ, hành động, qua đó nhân viên phục vụ khách hàng có thể hiểu rõ hơn yêu cầu và cách suy nghĩ của khách hàng, từ đó nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng. Chăm sóc khách hàng là một trong những dịch vụ đang được nhiều công ty áp dụng để thu hút cũng như giữ chân khách hàng và phát triển thêm khách hàng mới.

Hiểu được vấn đề đó SIC đã nghiên cứu và thiết kế Chương trình đào tạo chuyên sâu: NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG 5 SAO CHUYÊN SÂU K4

Chương trình dành cho nhân viên NHÀ HÀNG – KHÁCH SẠN và các đối tượng khác mong muốn được trang bị những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm cần thiết để phát triển và hoàn thiện nghề bán hàng và chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực Nhà hàng – Khách sạn

Còn chần chừ gì nữa – Hãy tham gia khóa học ngay bây giờ để giúp nâng cao chất lượng dịch vụ của bạn, khiến khách hàng hài lòng hơn và đột phá doanh số !

Xem thêm lịch khai giảng các khóa học khác tại đây.

Mục tiêu khóa học

  • Hiểu rõ về khách hàng và những mong đợi của khách hàng về dịch vụ khách hàng.
  • Biết cách tạo hình ảnh chuyên nghiệp trong dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng.
  • Xác định vai trò của người bán hàng tư vấn trong việc phục vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
  • Xây dựng thái độ thân thiện với khách hàng và hoàn thiện kỹ năng ứng xử linh hoạt trong việc phục vụ khách hàng.
  • Xây dựng được các tiêu chuẩn về dịch vụ khách hàng trong từng ngành đặc thù.
  • Nắm được quy trình phục vụ khách hàng và áp dụng quy trình các bước này trong môi trường đang phục vụ.

Đối tượng tham gia

  • CEO, Giám đốc, HR, Quản lý nhà hàng, khách sạn…
  • Các nhân viên phục vụ dịch vụ khách hàng
  • Và các đối tượng có nhu cầu quan tâm đến chuyên đề này.

Nội dung khóa học

TT

NỘI DUNG ĐÀO TẠO

1 Phần 1: Kiến thức cơ bản về dịch vụ khách hàng

Một số khái niệm quan trọng về dịch vụ khách hàng

Một số nhu cầu phổ biến của khách hàng

Áp dụng kiến thức về tâm lý khách hàng

Các điểm cần đạt đến của dịch vụ

Chuỗi giá trị dịch vụ

2 Phần 2: Dịch vụ khách hàng vượt trội

Nhận thức cần thiết

Kỹ năng cần thiết

Quy trình cần thiết

Công thức thành công: quản lý sự mong đợi của khách hàng

Sự trung thành của khách hàng qua việc giới thiệu khách hàng, bán hàng chéo

Thảo luận nhóm với tình huống thực tế

 

 

 

 

 

 

3

Phần 3: Phát triển mối quan hệ với khách hàng

Xây dựng mối quan hệ

Giao tiếp trực diện

Các nghi thức giao tiếp điện thoại

Kỹ thuật đặt câu hỏi

Lắng nghe tích cực

Hoạt động nhóm/ Đóng vai

 

 

 

 

 

4

Phần 4: Xử lý khiếu nại của khách hàng

Các bước trong việc xử lý các khiếu nại của khách hàng

Các kỹ thuật giải quyết vấn đề

Phục hồi dịch vụ

Cách đưa khách hàng trở lại và làm hài lòng khách hàng

Giải quyết tình huống thực tế tại đơn vị

Hoạt động nhóm/ Trò chơi mô phỏng

 

 

 

Giảng viên

CHUYÊN GIA ĐÀO TẠO:

Ths.Nguyễn Minh Tuấn

       Ông có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực đào tạo·       Ông hiện đang giữ chức vụ Regional Sales Manager tại Coca-Cola Beverage Việt Nam.

·       Ông từng giữ vị trí National Sales Force Effectiveness Manager và Training & Recuitment Manager tại công ty này, chịu trách nhiệm đào tạo, nâng cao hiệu quả và phát triển năng lực cho đội ngũ bán hàng cũng như các đội ngũ khác tại Coca-Cola.

·       Ông từng giảng dạy nhiều chương trình đào tạo nội bộ cho các tập đoàn hàng đầu như Vingroup, Maritime Bank, BIDV, SeABank, Viettel…

Khai giảng - Học phí

  • Ngày khai giảng: 22/11/2021
  • Địa điểm học: Căn 08-09 lô A1 KĐT Monbay, Đường Trần Quốc Nghiễn, Hạ Long, Quảng Ninh
  • Học phí: 2.500.000 VNĐ
  • Thời lượng: 4 buổi
  • Ưu đãi: VCCI hỗ trợ 76% học phí. Học phí chỉ còn 600.000VNĐ

Thông tin liên hệ

Tổ chức đào tạo và phát triển doanh nghiệp SIC – là một tổ chức đào tạo doanh nhân, doanh nghiệp có chất lượng hàng đầu Việt Nam về cả nội dung chương trình, chất lượng giảng viên và tính chuyên nghiệp trong tổ chức.

Thế mạnh của SIC là đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, đa dạng nhiều lĩnh vực, đủ sức tư vấn cho các tổng công ty và tập đoàn lớn tới những doanh nghiệp nhỏ và vừa. Sự khác biệt của SIC chính là đội ngũ giảng viên, phần lớn đều là các CEO đã và đang điều hành tại các tổng công ty và tập đoàn lớn trong nước và Quốc tế, vì vậy các chương trình đào tạo của SIC đều mang tính thực tiễn và ứng dụng cao.

SIC thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo kỹ năng cho doanh nghiệp: Giám đốc điều hành chuyên nghiệp CEO, Giám đốc nhân sự chuyên nghiệp CPO, Giám đốc kinh doanh chuyên nghiệp CCO, Giám đốc tài chính CFO và hơn 200 chuyên đề đào tạo các kỹ năng lãnh đạo, quản trị, điều hành, làm việc cho các doanh nghiệp.

Đã có rất nhiều doanh nhân, giám đốc, lãnh đạo các doanh nghiệp tham dự các chương trình đào tạo giám đốc của SIC và rất nhiều cán bộ quản lý các doanh nghiệp tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng quản lý, kỹ năng làm việc do SIC tổ chức.

Ngoài ra SIC còn là đối tác đào tạo thường xuyên của hàng trăm doanh nghiệp trong tỉnh. Những chương trình đào tạo inhouse cho từng doanh nghiệp sẽ được khảo sát kỹ lưỡng và thiết kế thực tế theo đúng nhu cầu, mô hình hoạt động của doanh nghiệp.

Mọi chi tiết xin liên hệ Hotlne: 0901585881

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

(+84) 913 141 086